Để đón chào năm Canh Tý, thương hiệu Chopard đã dành tặng cho các nước châu Á chiếc đồng hồ L.U.C XP với mặt số được chế tác thủ công bằng nghệ thuật sơn mài Nhật Bản.

Để đón chào năm Canh Tý, thương hiệu Chopard đã dành tặng cho các nước châu Á chiếc đồng hồ L.U.C XP với mặt số được chế tác thủ công bằng nghệ thuật sơn mài Nhật Bản.

Tiếp nối truyền thống hàng năm của bộ sưu tập đồng hồ 12 con giáp, chiếc L.U.C XP Urushi năm Tý vừa ra mắt giới mộ điệu. Vào cuối mỗi năm cũ, Chopard đều đem tới những tác phẩm xuất sắc mang chủ đề văn hóa Á Đông thay cho lời chúc tới các tín đồ thời trang một năm mới an khang, thịnh vượng.

Phiên bản lần này được Chopard giới thiệu là phiên bản giới hạn 88 chiếc trên toàn Thế giới, tất cả đều được chế tác bằng vật liệu vàng hồng 18k đồng thời vận hành bởi bộ máy đồng hồ siêu mỏng được sản xuất riêng biệt trong xưởng sản xuất của Chopard: Calibre L.U.C 96.17-L.

Trên nền tảng của chiếc Chopard L.U.C trứ danh, Chopard vinh danh kỹ thuật sơn mài cổ xưa Nhật Bản "Urushi" khi chế tác mặt số của chiếc L.U.C XP Year of the Rat – "Năm của Chuột". Tác phẩm nghệ thuật này mượn chủ đề "Cung hoàng đạo" tiếp theo trong bộ lịch truyền thống của người Á Đông: Chú Chuột, con giáp nổi tiếng về trí thông minh và sự sáng suốt thông tuệ.

Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 1.
Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 2.
Trên mặt số thể hiện rõ nét hình ảnh chú chuột hạnh phúc với bữa ăn no đủ, ngon lành, từng chi tiết tinh xảo trong bộ máy L.U.C 96.17-L được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Mặt số của chiếc L.U.C XP "Năm của Chuột" sử dụng kỹ thuật sơn mài truyền thống Nhật Bản kết hợp với bụi vàng để làm nổi bật đường nét bức họa trên mặt đồng hồ. Khung cảnh khắc họa hình ảnh một chú Chuột vàng đứng trên tai ngô - biểu tượng cho sự trù phú và phía trước là một trái hồng Nhật - một loại trái cây thường được thu hoạch vào mùa Đông và là loại hoa quả đại diện cho sự trường thọ. Trước mặt của nó là một nhành cây với các tán lá ba màu may mắn theo năm con Chuột: xanh lam, vàng và xanh lục.

Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 3.
Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 4.
Ngay cả cỗ máy L.U.C XP bên trong chiếc đồng hồ siêu mỏng, thanh lịch kín đáo này cũng được hoàn thiện hoàn toàn bằng tay theo truyền thống chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Bộ máy L.U.C 96.17-L chuyển động không ngừng mà người dùng có thể chiêm ngưỡng qua mặt kính sapphire ở bộ đáy, đem tới cảm giác của một "ngưỡng cửa thời gian" đặt giữa lằn ranh của năm Âm lịch 2019 – 2020.

Tuyệt phẩm nghệ thuật mừng năm Canh Tý 2020 được đóng khung hoàn hảo với concept của dòng đồng hồ L.U.C XP. Mặt số 40mm nhỏ nhắn với độ dày chỉ 6,8mm khiến chiếc L.U.C XP này có được dáng vẻ hoàn hảo nhất của một chiếc dress-watch chỉ dày cỡ một nếp gấp khăn tay trên cổ tay các quý ông châu Á. Cuối cùng, chiếc đồng hồ được tân trang cùng dây đeo cá sấu màu đen cao cấp lót bên dưới là lớp da cá sấu màu nâu khâu tay.

Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 5.
Đồng hồ Chopard LUC XP phiên bản giới hạn dành cho năm Canh Tý - Ảnh 6.
Nghệ thuật sơn mài cổ Urushi là một nghệ thuật vẽ tranh lâu đời của Nhật Bản, loại hình nghệ thuật này gắn liền với những chuyển động thời gian tinh tế nhất của đồng hồ Thụy Sỹ mà Chopard chính là thương hiệu đã hòa quyện hai văn hóa hiện đại và cổ truyền lại với nhau để tạo ra những phiên bản đồng hồ đặc biệt dành cho những người yêu mến hình tượng 12 con giáp trong văn hóa phương Đông. Với 88 phiên bản giới hạn này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng thuộc hệ thống thương hiệu.

Đây là hoạt động thực tế góp phần truyền thông hiệu quả về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại cộng đồng

Cục An toàn thực phẩm đã phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông Nắng tháng Tư tổ chức hoạt động truyền thông cơ động, cổ động về công tác đảm bảo An toàn thực phẩm tại 2 thành phố: Khánh Hòa và Bình Định.

Hoạt động nhằm tuyên truyền rộng rãi cho người tiêu dùng và người sản xuất có thêm kiến thức về: đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm và một số thông tin về phòng ngừa ngộ độc thực phẩm.

Chiến dịch được triển khai mở đầu tại thành phố Khánh Hòa, tiếp đến sẽ tiến hành tại thành phố Bình Định.

Đội truyền thông với cờ phướn, khẩu hiệu thông điệp về bảo đảm an toàn thực phẩm sẽ diễu hành các tuyến phố chính tại các thành phố. Trong ngày đội sẽ truyền thông, phát tờ rơi tuyên truyền về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại một số chợ đầu mối. Đây là hoạt động thực tế góp phần truyền thông hiệu quả về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại cộng đồng.

* Một số hình ảnh hoạt động của đội Truyền thông cơ động, cổ động về công tác bảo đảm bảo An toàn thực phẩm tại 2 thành phố: Khánh Hòa và Bình Định:

Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 1.
Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 2.
Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 3.
Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 4.
Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 5.
Tuyên truyền về bảo đảm an toàn thực phẩm với truyền thông cơ động, cổ động - Ảnh 6.
Gõ từ khóa và nhấn Enter