Trời mưa, ngại ra đường! Nhưng nếu công việc bắt buộc thì bạn cũng không thể ở nhà đợi tạnh mưa. Lúc này, áo mưa sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực của bạn. Tạp chí TVTD giới thiệu đến bạn áo mưa TUMI – loại áo mưa được nhiều người đánh giá cao.

Quả thật với kiểu thời tiết có mưa “tứ mùa” như ở Việt Nam thì việc luôn mang theo mình áo mưa để đề phòng những cơn mưa bất chợt xâm hại sức khỏe là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để mua được những áo mưa chất lượng, sử dụng lâu dài bạn cũng cần tham khảo nhiều mẫu áo mưa được đánh giá tốt. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo mưa từ hàng đại trà đến những hàng trung, cao cấp phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Nhiều người, do không chuẩn bị khi gặp mưa thường mua tạm những chiếc áo mưa rất mỏng, rất dễ rách nếu có gió mạnh. Nhiều loại áo mưa chất lượng vải áo kém dễ bị cứng, rách, ngấm nước khi mặc, chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn. Chưa kể đến với nhiều người, mặc áo mưa có cảm quan lùng bùng, nặng nề, không thời trang... gây tâm lý ngại mặc áo mưa. Vì thế nhiều người thường không mang theo áo mưa khi gặp mưa rất dễ nhiễm cảm lạnh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. 

Áo mưa TUMI của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tường Minh khắc phục nhiều yếu điểm trên so với áo mưa thông thường. Sản phẩm có chất liệu vải nhẹ, mềm và đặc biệt do vải có hiệu ứng lá sen nên chỉ cần giũ là trôi sạch nước. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi khoác lên mình chiếc áo mưa với kiểu dáng và màu sắc vừa thời trang vừa tiện dụng phù hợp với mọi lứa tuổi như áo mưa TUMI. 

Áo mưa thời trang cao cấp TUMI là dòng sản phẩm chủ đạo của TUMI JSC. Đây là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng may mặc với nhiều dòng sản phẩm như: Áo mưa, quần áo bảo hộ lao động, áo phông, ba lô chống mưa, áo gió chống mưa...Trong đó, áo mưa thời trang cao cấp TUMI đã có chỗ đứng vững trên thị trường nhiều năm nay và được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm áo mưa TUMI cũng đã đứng trong Top 100 Sản phẩm- Dịch vụ Tin & Dùng 2016 do người tiêu dùng và độc giả Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng ( TBKT VN)  bình chọn. Áo mưa TUMI đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp Chứng nhận đăng ký Thương hiệu và Kiểu dáng công nghiệp (Quyết định số: 18155/QĐ-SHTT).

Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với chất liệu vải mềm mại tráng PU giúp cho áo mưa TUMI có độ mềm như vải quần áo thông thường. Áo mưa siêu nhẹ, không gây nóng bức sẽ tạo cảm giác rất dễ chịu khi mặc. Sản phẩm tránh được tình trạng bết dính nước mưa do độ ráo nước của vải dù, bạn sẽ không phải giặt nhiều lần và đặc biệt chỉ cần giũ là trôi sạch nước nên áo mưa không có mùi khó chịu hay ẩm mốc như áo mưa thông thường. Áo mưa TUMI có đường may chắc chắn, được dán chống thấm bằng băng dán chuyên dụng cao cấp vì vậy áo có độ bền cao. Bên cạnh đó, mỗi chiếc áo mưa còn có túi đựng nhỏ gọn mà sang trọng, thiết kế thời trang và rất tiện dụng khi đi xa. 

Áo mưa TUMI có nhiều mẫu, bạn có thể lựa chọn để tặng cho người thân như món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chân thành, giản dị. Từ áo mưa cánh dơi đủ màu sắc, áo măng tô thời trang, áo xẻ cạnh phong cách  cổ điển với mức giá từ 160.000-180.000 đồng. Áo mưa trẻ em có giá từ 100.000 đồng, phù hợp với các bé từ 4-6 và 6-8 tuổi, với thiết kế thoải mái dành riêng cho các bé, rất an toàn và dễ thương. Bạn cũng cần lưu ý khi đặt hàng nên lựa chọn đúng cỡ áo phù hợp với lứa tuổi từng bé.  

Để áo mưa TUMI bền đẹp: 
Khi đi mưa về, bạn chỉ cần túm cổ áo lại (chỗ may ráp giữa thân áo và mũ áo) rồi giũ mạnh, nước mưa bám trên áo sẽ văng đi gần hết, áo mưa chỉ treo lên một lúc là khô, áo sẽ không bị hôi và ẩm mốc. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý, phải để áo mưa khô hẳn mới gấp lại cất đi, nếu gấp cất đi khi áo mưa còn ẩm ướt sẽ nhanh khiến cho lớp PU mặt trong của áo mưa bị bong tróc, nứt nẻ và áo mưa sẽ bị ngấm nước.
 

Công ty Cổ phần  Sản xuất và Thương mại Tường Minh
Số 2, Ngõ 74, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0988.870.795/ 0932.211.268
Email: tumijsc@gmail.com - Website: www.tumijsc.vn

 
Huyền Diệu

PV

Đầu tháng 11/2016, YAKULT HONSHA công bố Viện nghiên cứu vi sinh Yakult đã được chính thức khánh thành đi vào hoạt động với tổng diện tích 43,421 m2 tọa lạc tại Kunitachi – Tokyo. Viện nghiên cứu vi sinh Yakult mới được bao phủ với mảng xanh của rừng và nước, bao gồm 7 tòa nhà lớn với đầy đủ các trang thiết bị tối tân phục vụ cho các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm/thức uống, và cả dược phẩm, mỹ phẩm. Chỉ tính từ năm 2002 cho đến nay, đã có 988 công trình nghiên cứu của Viện được công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế. Lễ khánh thành Viện nghiên cứu vi sinh Yakult có sự tham gia của gần 1000 quan khách là phóng viên báo đài, các chuyên gia khoa học của Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam đến tham dự có Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, các chuyên gia khoa học và các cán bộ đầu ngành liên quan. “Thật sự rất ngạc nhiên với một mô hình Viện nghiên cứu khoa học của một công ty tư nhân mà với qui mô rất rộng lớn và trang thiết bị tối tân như thế”. Đó là lời nhận xét của các chuyên gia Việt Nam sau khi tham quan Viện nghiên cứu trung tâm Yakult tại Nhật Bản. 

Đầu tháng 11/2016, YAKULT HONSHA công bố Viện nghiên cứu vi sinh Yakult đã được chính thức khánh thành đi vào hoạt động với tổng diện tích 43,421 m2 tọa lạc tại Kunitachi – Tokyo. Viện nghiên cứu vi sinh Yakult mới được bao phủ với mảng xanh của rừng và nước, bao gồm 7 tòa nhà lớn với đầy đủ các trang thiết bị tối tân phục vụ cho các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm/thức uống, và cả dược phẩm, mỹ phẩm. Chỉ tính từ năm 2002 cho đến nay, đã có 988 công trình nghiên cứu của Viện được công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế. Lễ khánh thành Viện nghiên cứu vi sinh Yakult có sự tham gia của gần 1000 quan khách là phóng viên báo đài, các chuyên gia khoa học của Nhật Bản và các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam đến tham dự có Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, các chuyên gia khoa học và các cán bộ đầu ngành liên quan. “Thật sự rất ngạc nhiên với một mô hình Viện nghiên cứu khoa học của một công ty tư nhân mà với qui mô rất rộng lớn và trang thiết bị tối tân như thế”. Đó là lời nhận xét của các chuyên gia Việt Nam sau khi tham quan Viện nghiên cứu trung tâm Yakult tại Nhật Bản. 

Cũng trong chuỗi hoạt động của lễ khánh thành, Yakult Nhật Bản đã tổ chức Hội nghi khoa học SHIROTA lần thứ 8 và Hội nghị lần thứ 25 với chủ đề:” Khu hệ vi sinh vật đường ruột và sức khoẻ tinh thần”. Tại hội thảo, hàng loạt các kết quả nghiên cứu mới nhất nhất về chủng khuẩn LcS  đựợc Yakult Nhật Bản công bố và thuyết trình như: hiệu quả giúp phòng ngừa ung thư vú khi kết hợp sử dụng sản phẩm với sữa đậu nành lên men từ chủng khuẩn của Yakult; hiệu quả của LcS giúp làm giảm tình trạng stress, giảm tình trạng cao huyết áp ở người lớn tuổi; hiệu quả của LcS trong việc phòng ngừa tiêu chảy do dùng kháng sinh lâu ngày ở những bệnh nhân bị chấn thương tủy sống. 

Tại Viện nghiên cứu trung tâm Yakult, các chuyên gia nghiên cứu luôn không ngừng trao đổi, hợp tác với các chuyên gia khoa học từ khắp nơi trên thế giới và tiếp tục xây dựng các hoạt động nghiên cứu dẫn đầu trong lĩnh vực probiotics và hệ vi sinh vật đường ruột. Yakult luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu lợi ích của sản phẩm Yakult vì sức khỏe của mọi người, vì tâm huyết của GS.TS.BS. M Shirota đã cống hiến cả đời mình cho nghiên cứu bằng sự “hài hòa” và “chân thành” mong muốn giúp phòng bệnh vì một đường ruột khỏe mạnh sẽ cho một sức khỏe tốt, để có một cuộc sống trường thọ hơn. 

Cùng với sự phát triển của Yakult Nhât Bản, Yakult Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt không chỉ sản phẩm chất lượng cao và giúp người dân Việt Nam xây dựng một phong cách sống lành mạnh.

Minh Huệ

Gõ từ khóa và nhấn Enter