Hướng tới mục tiêu tạo ra trào lưu chăm sóc da và trẻ hóa da một cách văn minh, tiên tiến, hệ thống Saigon Smile Spa liên tục cập nhật những công nghệ trị liệu da hiện đại, tiên tiến thế giới về Việt Nam.

Tên gọi Saigon Smile Spa ra đời là sự tâm huyết ngay trong những ngày đầu lập nghiệp của chị Trần Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên hệ thống, đó là: Mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi và tin yêu, luôn được đón tiếp và phục vụ với nụ cười thân thiện. 10 năm phát triển, với chuỗi 8 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 2 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.

Việc lựa chọn công nghệ trị liệu da cao cấp, chính hãng và chất lượng trên thế giới được Saigon Smile Spa thực hiện dưới sự nghiên cứu và tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Tất cả các công nghệ này đều được các nhà khoa học thế giới đánh giá cao, được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn từ các cơ quan quản lý chất lượng nổi tiếng như FDA, CE..., đặc biệt được công nhận về hiệu quả bởi hàng ngàn, hàng triệu khách hàng trên nhiều quốc gia phát triển.

Dù cập nhật những công nghệ trị liệu da tiên tiến nhất thế giới, nhưng Saigon Smile Spa luôn giữ vững định hướng: tự nhiên – hiệu quả - an toàn. Thực tế cũng cho thấy, công nghệ nào càng hiện đại, càng giúp trị liệu theo đúng cơ chế sinh lý tự nhiên của làn da và đảm bảo an toàn. Với những công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, trị liệu do trực tiếp các bác sĩ da liễu có trình độ từ Thạc sĩ trở lên thực hiện, nhằm đạt hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã đạt hiệu quả tốt và hài lòng với các trị liệu này, như Diva Mỹ Linh, NSƯT Việt Hoàn, các doanh nhân và chính khách...

Tại Saigon Smile Spa, rất nhiều dịch vụ làm trắng da cao cấp đều là những thành tựu làm đẹp nổi bật của thế giới như Thụy Sĩ, Nhật Bản. Các phương pháp này đều tuân thủ nguyên tắc hiệu quả nhưng đảm bảo tính tự nhiên và sự an toàn. Và để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng, các phương pháp làm trắng da tại Saigon Smile Spa được thiết kế thành nhiều dịch vụ khác nhau như: Các liệu trình tắm trắng Nhật Bản; Làm trắng da mặt Nhật Bản; Làm trắng và trẻ hóa toàn diện công nghệ Thụy Sĩ...

PV

Sau 10 năm sản xuất thành công và xuất khẩu ra nhiều thị trường thế giới và tiêu thụ trong nước sản phẩm veston cao cấp, May 10 đã chứng tỏ bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của người Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu.

Tổng Công ty May 10 (GARCO 10) là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp dệt may Việt Nam. Từ một dây chuyền sản xuất Veston đầu tiên thành lập cuối năm 2003, đến nay May 10 đã có 10 dây chuyền sản xuất, tạo việc làm cho hơn 2000 lao động, với sản lượng hàng năm gần 1.500.000 sản phẩm cho xuất khẩu, tăng gấp 7,5 lần so với năm 2004 và chiếm ¼ tổng sản phẩm của May 10.

Năm 2003, lãnh đạo Tổng công ty May 10 đã có một quyết định quan trọng có ý nghĩa chiến lược khi đầu tư sản xuất veston cao cấp, thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt. Năm 2004, năm đầu tiên đi vào sản xuất, Xí nghiệp Veston 1 sản xuất được 198.000 sản phẩm. Tuy kết quả còn khiêm tốn nhưng đã minh chứng cho quyết định đúng đắn của lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV. Từ đó, sản lượng veston May 10 tăng trưởng mạnh với tốc độ cao. Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng, May 10 đã đầu tư chiều sâu, phát triển mạnh sản xuất veston. May 10 cũng đã bước đầu chuyển dần từ hình thức gia công veston ban đầu sang hình thức mua nguyên liệu, bán sản phẩm (FOB), mang lại giá trị gia tăng cao.

Hiện nay, veston May 10 đã trở thành một thương hiệu cạnh tranh mạnh, có uy tín cao trên thị trường và có sức lan tỏa lớn. Số khách hàng ngoại đến hợp tác làm ăn với May 10 ngày một tăng, nhiều đối tác lớn trên thế giới đã trở thành "khách hàng ruột" của May 10 như: Mitsui Nhật Bản, Brandtex, Oktava, Fashion Inside và C&A... Mỗi năm, May 10 xuất khẩu gần 1,5 triệu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. Cùng với xuất khẩu, hiện May 10 đang chủ động chiếm lĩnh thị trường trong nước với hai nhãn hiệu Mansuit Cleopatre và nhãn hiệu Crusz. May 10 đã chủ động nghiên cứu thành công bảng thông số chuẩn cỡ vóc người Việt Nam cũng như mở rộng các hệ thống trực tiếp may đo cho khách hàng.

May 10 đang tiếp tục nghiên cứu đưa ra các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, và cũng là để nhằm thực hiện chủ trương "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter