
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 06/12/2025
PV
29/10/2015, 16:20

Khatoco đã thể hiện sự quan tâm của mình với khách hàng bằng bước đi rất thiết thực, đó là thường xuyên nghiên cứu xu hướng thời trang của thế giới cũng như khảo sát về “gu” thẩm mỹ của người Việt để từ đó thiết kế ra những sản phẩm đáp ứng được đúng nhu cầu của thị trường. Những dòng sản phẩm mới của Khatoco trong thời gian gần đây được đầu tư nâng cấp toàn diện từ chất liệu cho đến kiểu dáng, đây là kết quả của sự đầu tư của đội ngũ thiết kế. Đồng thời cũng là kết quả các nghiên cứu kỹ thuật về thông số nhân trắc học của đàn ông Việt Nam đương đại. Sự thấu hiểu này đã cho ra đời những dòng áo sơ mi có màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới, đồng thời phù hợp với hình thể của đàn ông Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm trang phục thời trang công sở, Khatoco còn được biết đến với những sản phẩm cao cấp làm từ da đà điểu, cá sấu dành cho cả nam và nữ. Ngành công nghiệp đà điểu, cá sấu còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên ngay từ khi ra mắt những sản phẩm thời trang da này, Khatoco đã lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. Nhờ có quy trình khép kín từ Chăn nuôi-Chế biến thực phẩm-Da & Thủ công mỹ nghệ, nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Khatoco đã chăm chút tạo ra những sản phẩm làm từ da cá sấu, đà điểu cực kỳ ấn tượng, đầy đủ từ chiếc túi xách, giày, thắt lưng, ví, bao điện thoại, ipad, móc chìa khóa... mỗi phụ kiện như một tác phẩm tinh xảo, tôn lên sự tinh tế, đẳng cấp cho người dùng. Vẫn giữ họa tiết da đặc trưng (100% da đà điểu, cá sấu), những sản phẩm này giúp tăng vẻ lịch lãm, uy quyền cho nam giới và sự sang trọng, quyến rũ cho nữ giới.
Thời trang từ da cá sấu, đà điểu đến nay vẫn được xem là đẳng cấp, quý phái nhất. Bằng những sản phẩm này, các nhà thiết kế của Khatoco tiếp tục cùng người tiêu dùng tạo dựng phong cách, giúp bạn đẹp, sang trọng hơn mỗi ngày.
Lan Phương
Những năm gần đây, dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch trở thành cơ hội để du khách thư giãn, gắn kết với gia đình và bạn bè, đồng thời tận hưởng không khí lễ hội tràn ngập ánh sáng, âm nhạc, hương thơm và ẩm thực độc đáo…
Khi ngành công nghiệp văn hóa xoay chuyển liên tục giữa thời đại số, việc chọn ra một gam màu đại diện cho xu hướng luôn là thách thức. Thế nhưng tháng 12 hàng năm, Pantone luôn làm điều này. Năm 2026, Viện màu sắc này đã chọn "Cloud Dancer” trở thành màu của năm...
Ngày của Phở 2025 sẽ diễn ra trong 02 ngày 13 - 14/12 tại TP. HCM. Với hơn 20.000 tô phở được phục vụ và dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan, sự kiện là cơ hội để quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới…
Trong khoảng một tháng qua, thị trường rau xanh tại nhiều thành phố ghi nhận biến động mạnh. Tình trạng này đã thúc đẩy một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các hệ thống siêu thị để tìm kiếm nguồn cung bình ổn về cả chất lượng và giá cả…
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: