Chúng ta đang sống trong những ngôi nhà mà ít nhiều đều có kính. Sự hiện diện của kính trong kiến trúc ngày càng phổ biến, nhất là những vách kính phân chia không gian.

Chúng ta đang sống trong những ngôi nhà mà ít nhiều đều có kính. Sự hiện diện của kính trong kiến trúc ngày càng phổ biến, nhất là những vách kính phân chia không gian.

Ưu điểm lớn nhất của kính là khả năng cho ánh sáng đi qua và ngăn được gió, bụi. Bên cạnh đó kính có bề mặt phẳng, nhẵn thuật tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Vật liệu kính góp phần làm thay đổi bộ mặt không gian, khiến ngôi nhà thẩm mỹ và sinh động hơn. So với các dạng kết cấu bao che khác, kính có chiều dày và tải trọng nhỏ hơn, việc thi công lắp dựng nhanh và kinh tế hơn. Do đó, vật liệu kính hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.

Trước đây, có lẽ kính đa phần chỉ được sử dụng làm cửa để lấy sáng. Kính hiện nay được dùng làm vách ngăn rất phổ biến nhờ ưu điểm chống ồn, ngăn mùi… tạo thành không gian riêng mà vẫn không bị che khuất, có thể nhìn ra ngoài, hoặc từ ngoài nhìn vào. Trong những không gian lớn, đây còn là một cách lấy sáng xuyên phòng và tạo hiệu quả sâu cho không gian nội thất.

Bước vào ngôi nhà này, những món đồ nội thất có màu sắc rực rỡ ngay lập tức chào đón bạn. Tuy nhiên, các tông màu ấm từ gỗ và màu tối hơn của những món đồ nội thất cỡ lớn vẫn giữ cho không gian một vẻ ấm cúng. Hãy xem cách các kiến trúc sư đến từ công ty Minimo & Minimology đã tìm thấy sự cân bằng đó và ứng dụng vách kính để ngăn không gian hiệu quả như thế nào.

Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 1.
Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 2.

Ghế sofa màu nâu sẫm kết hợp với thảm màu xám và bàn cà phê theo phong cách công nghiệp trong khu vực phòng khách. BBức tường treo TV tích hợp không gian lưu trữ cho bộ sưu tập sách của chủ nhà, cũng thêm các mảng màu cho lớp gỗ trên tường.

Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 3.
Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 4.
Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 5.

Bức tường giữa khu vực sinh hoạt và nhà bếp được thay thế bằng vách kính với khung sắt màu đen, tạo ảo giác về một không gian lớn hơn. Chủ nhà cũng có thể quan sát tình huống trong phòng khách hoặc xem tivi trong khi chuẩn bị bữa ăn trong nhà bếp!

Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 6.
Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 7.

Những chiếc ghế ăn đầy màu sắc và hình dáng thú vị làm tăng thêm vẻ sống động cho khu vực ăn uống. Đèn treo được treo ở các độ cao khác nhau cũng thêm các yếu tố trực quan của thiết kế.

Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 8.
Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 9.

Đầu giường có một gờ tường cố ý tạo ra cho phép chủ nhà trưng bày đồ trang trí, ảnh và tác phẩm nghệ thuật. Một tấm thảm in họa tiết thêm sự sinh động vào không gian.

Vách kính trong căn hộ sắc màu - Ảnh 10.

Không gian lưu trữ được giấy đằng sau tấm gương mang đến cho không gian phòng tắm vẻ gọn gàng và sạch sẽ, trong khi tủ gỗ công nghiệp với mặt đá màu đen bổ sung sự thanh lịch. Đường nhiên, gia chủ cũng không quên bổ sung sắc màu bằng tấm thảm kẻ và chậu cây trên cửa sổ.







Lưu Hà

Manulife Việt Nam bắt tay với ngân hàng ACB để bán các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

Bancassurance hiện đang là một trong những kênh phân phối chiến lược của các công ty bảo hiểm. Dự báo doanh thu từ kênh này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với việc các ngân hàng và công ty bảo hiểm liên tục tìm đến nhau, mà mới nhất là Manulife Việt Nam bắt tay với ngân hàng ACB để bán các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

Thỏa thuận giữa Manulife và ACB chính thức được triển khai từ ngày 09/09/2019. Theo đó, khách hàng ưu tiên của ACB có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife ngay tại các chi nhánh ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

 Manulife Việt Nam hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Công ty hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí,v.v. cho khách hàng của hơn một triệu hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp tại hơn 80 chi nhánh và văn phòng trên cả nước.  

Manulife và ACB hỗ trợ nhau cùng phát triển - Ảnh 1.

Manulife bắt tay cùng ACB cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng ở phân khúc cao cấp

Với vị thế đó, việc Manulife ký kết với ACB sẽ là một khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho cả hai bên để cùng hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh bằng sự khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cùng với tiềm năng của thị trường cũng như mang lại các tiện ích sản phẩm vượt trội cho khách hàng của mình.

"Manulife Việt Nam đang góp phần chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ, do đó việc hợp tác với các đối tác như ACB có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Hai công ty có chung mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn chuyển đổi, cải tiến dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn", ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh hân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết.

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, gồm Tương Lai Thịnh Vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và Bảo An Như Ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt.  

Manulife và ACB hỗ trợ nhau cùng phát triển - Ảnh 2.

Ông Từ Tiến Phát (trái), Phó Tổng giám đốc ACB và ông Hoe Shin Koh, Giám đốc điều hành Kênh phân phối qua đối tác của Manulife Việt Nam

"Trong quá trình phát triển, ACB xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác dựa trên nhu cầu thiết yếu của khách hàng, vì vậy với việc hợp tác phân phối với Manulife - Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, ACB không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm dịch vụ mà còn mang đến cho khách  hàng sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ và đảm bảo cuộc sống tốt nhất", ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết.

"Chúng tôi kỳ vọng hợp tác sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng của ACB vì Manulife có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với sản phẩm và dịch vụ tư vấn chất lượng. Nhờ kinh nghiệm của cả hai công ty trên thị trường và sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng, chúng tôi có thể đem đến những giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng", ông Phát nói thêm.  

Manulife và ACB hỗ trợ nhau cùng phát triển - Ảnh 3.

Ông Kim Fleeming, Tổng giám đốc Manulife cho rằng hai doanh nghiệp cùng chia sẻ giá trị cốt lõi: là nhà tiên phong trong mọi lĩnh vực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Hợp tác chiến lược với ACB cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ đang tăng nhanh tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, công ty muốn đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cuộc sống vẹn toàn hơn cho người dân Việt Nam.

Ngân hàng ACB có mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước gồm 365 chi nhánh/phòng giao dịch và đội ngũ hơn 15.000 nhân viên. Kênh Bancassurance của ACB được thị trường đánh giá cao bởi tốc độ tăng trưởng ấn tượng, cùng chất lượng tăng trưởng không ngừng được cải thiện. Thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm với Manulife Việt Nam góp phần đem lại cho khách hàng ACB các lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống vẹn toàn.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: manulife.com.vn

P.V

Gõ từ khóa và nhấn Enter