Từ ngày 21 đến 30/4/2017, Công ty nhà nước về nông sản Hàn Quốc (aT) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu thực hiện chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do tại Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên, tiếp nối thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện từ năm 2010 đến nay.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà và đặc biệt là các loại gạo… tại các siêu thị như: Lotte Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình... Tại đây, người tiêu dùng còn được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.

Theo Ban tổ chức, Gyeonggi-do là tỉnh ở gần Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, nơi có khí hậu rất tốt cho phát triển nông nghiệp. Do vậy, nông sản ở đây có chất lượng cao. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho các trường THCS, THPT - những nơi mà Chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%.

Bên cạnh đó, chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.

Diệu Linh

Cuối tuần qua, Dự án khởi nghiệp mạng xã hội du lịch của Việt Nam - Bayo.vn đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Bayo – Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia” tại Hà Nội.

Đây là một cuộc thi hấp dẫn và bổ ích được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích du lịch. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 8/3/2017, sau hơn 2 tuần, ban tổ chức Bayo.vn cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông là Báo điện tử Tổ Quốc; Tạp chí Tư vấn và Tiêu dùng; Tạp chí The Guide phối hợp đã nhận được 128 bài dự thi từ khắp mọi miền tổ quốc chia sẻ về du lịch, khám phá, trải nghiệm từ những người sử dụng (user) của Bayo.vn.


Bayo.vn trao giải cho người dùng


CEO của Bayo.vn Nguyễn Long An trao giải nhất cho tác giả

Tại buổi lễ trao giải cuộc thi, các tác giả rất hào hứng chia sẻ về những hành trình du lịch của mình. Tác giả Trần Hồng Nhung chia sẻ tác phẩm  "Tuổi trẻ này mình cùng nhau, khoác vai đi từ đêm tới sáng" được viết trong chuyến đi Tà Xùa, Yên Bái của mình cùng nhóm bạn...Trong khi đó, CEO Nguyễn Long An chia sẻ những tâm huyết về dự án khởi nghiệp du lịch Bayo.vn.

Chương trình lần này, với số điểm 6.507, tác phẩm Đồi nắng đổi gió ở Đà Lạt"  đã vinh dự đạt giải nhất, Trần Hồng Nhung với tác phẩm gây ấn tượng mạnh "Tuổi trẻ này mình cùng nhau, khoác vai đi từ đêm tới sáng" đạt giải nhì, còn giải ba thuộc về tác phẩm giàu cảm xúc "Fansipan - Trưởng thành từ một chuyến đi".

Tại Bayo.vn, người dùng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các điểm du lịch trước mỗi chuyến đi, ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ trong từng lần “xê dịch”; chia sẻ các đánh giá, trải nghiệm của bản thân về từng điểm đến để cung cấp thông tin tham khảo cho cộng đồng. 


Đồng sáng lập Bayo.vn anh Trương Anh Tuấn trao giải nhì cho tác giả Trần Hồng Nhung


Phó Tổng biên tập Tạp chí Tư vấn và Tiêu dùng Nguyễn Ngọc Diệp trao giải ba cho tác phẩm
"Fansipan - Trưởng thành từ một chuyến đi"

Đặc biệt, tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin về các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới du lịch, tiếp nhận các chương trình khuyến mãi, gửi những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ nhận được sau mỗi chuyến đi.

Theo một công bố, Bayo vừa lọt vào danh sách 11 startup ngành du lịch Việt Nam đủ điều kiện tham gia vòng bán kết chương trình Vườn ươm Khởi nghiệp thuộc khuôn khổ Sáng kiến hỗ trợ khởi nghiệp du lịch vùng Mê Kông (MIST). MIST thúc đẩy du lịch bền vững, mang đến cho các start-up tiềm năng biến ngành du lịch thành một trong những khu vực năng động nhất thế giới.

Với mong muốn đưa tới người dùng một sản phẩm công nghệ mạng xã hội và tìm kiếm du lịch hàng đầu dành cho du khách Việt, đội ngũ Bayo đã liên tục cải tiến, phát triển các tính năng hữu ích và tiện dụng của sản phẩm... 

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter