Từ ngày 3/5/2017, hơn 70 sản phẩm của New Zealand đã có mặt trên trang Lazada Việt Nam. Sự xuất hiện của số lượng phong phú các mặt hàng này sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tìm được những sản phẩm tốt cho sức khỏe và an toàn, từ thực phẩm, đồ uống cho đến sản phẩm dưỡng da.

Các sản phẩm sữa chất lượng cao của Anlene, hay sữa Meadow Fresh, vẹm vỏ xanh khai thác tự nhiên của Pure New Zealand, hoặc thương hiệu dưỡng da nguồn gốc tự nhiên của Trilogy là một số những sản phẩm được mở bán trực tuyến đợt này nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình Việt.

Bà Karlene Davis, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi được biết người tiêu dùng Việt Nam không chỉ tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng cao mà còn rất quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Người Việt muốn có những sản phẩm có thể đặt lòng tin vào đó và có nguồn gốc từ một môi trường sạch. New Zealand là quốc gia hàng đầu về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng là nguồn cung cấp có uy tín những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn tới hơn 100 quốc gia.”

Năm 2016, Việt Nam đạt tỉ lệ người sử dụng internet 52%. Cùng với sự chuyển dịch về cơ cấu dân số và những tiến triển trong hành vi tiêu dùng, thị trường thương mại điện tử chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 7,5 tỉ US$ vào năm 2019. 
Mở bán trực tuyến sẽ khiến những sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc từ môi trường trong sạch, bền vững của New Zealand thực sự dễ tiếp cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

New Zealand từ lâu đã có truyền thống giao thương với Việt Nam. Riêng năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu sang Việt Nam lượng hàng hóa trị giá 249 triệu US$, trong đó sữa bột, bơ, các sản phẩm từ sữa là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực.
Chương trình Hương vị New Zealand lần này cũng giới thiệu trực tuyến trên Lazada nhiều sản phẩm hàng đầu như mật ong Manuka, bơ lạc tự nhiên, sữa bột hữu cơ, sữa dê, thịt bò khô New Zealand.


Mật ong Manuka – hương vị mật ong đặc trưng cùa đất nước New Zealand

Kể từ ngày 3/5/2017, khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tuyến các sản phẩm New Zealand tại:
http://www.lazada.vn/new-zealand

PV

Tạm ngưng tháng ăn chơi vừa qua, hãy bắt đầu chiến dịch… giảm béo ngay thôi bạn ơi. Mùa bikini đã tới… mông rồi kìa! Nếu bạn đã tập yoga, đừng chần chừ nữa, tập lại ngay và luôn thôi. Còn nếu chưa biết gì, hãy cứ thử làm quen với 4 động tác yoga có khả năng tiêu mỡ siêu hiệu quả dưới đây xem sao. Chẳng mấy chốc là bạn sẽ đủ tự tin để diện bikini đón nắng hè đó.

1. Bhujangasana hay tư thế mãng xà

Luyện tập tư thế này sẽ giúp làm tăng sức mạnh của cơ bụng đồng thời giúp làm giảm lượng mỡ tích trữ ở vùng bụng. Bên cạnh đó, đây còn là tư thế giúp củng cố phần trên cơ thể nhờ tập luyện cho xương sống được linh hoạt, mạnh khoẻ. Thực hiện:

- Đầu tiên, nằm sấp trên thảm tập, chân duỗi thẳng mở rộng bằng vai, tay gập khuỷu, lòng bàn tay úp dưới vai.
- Giữ đầu thẳng, giữ cho cằm và ngón chân chạm sàn.
- Vừa hít vào từ từ, vừa nâng ngực cao dần lên theo hướng uốn cong về đằng sau.
- Tuỳ khả năng của bạn, cố gắng giữ yên tư thế ít nhất là từ 15 – 30 giây.
- Thở ra từ từ và đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.
- Lặp lại quy trình khoảng 5 lần.

Bạn nên tránh tập động tác này nếu:
- Đang có thai.
- Bị loét dạ dày.
- Bị thoát vị đĩa đệm.
- Bị đau lưng.

2. Dhanurasana hay tư thế cánh cung

Tư thế này giúp làm tăng sức mạnh của core và làm giảm mỡ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn. Với chuyển động lắc lư qua lại, tư thế này sẽ giúp kích thích hệ thống tiêu hoá, chống táo bón đồng thời cũng giúp giãn cơ. Thực hiện:

- Nằm sấp, chân duỗi thẳng mở rộng bằng vai, tay duỗi thẳng sát thân.
- Tiếp theo, từ từ gập khuỷu chân lại và vươn tay xuống sao cho bàn tay có thể nằm vào cổ chân hoặc bàn chân.
- Từ từ hít vào và nâng đầu lên và uốn cong về phía sau, đồng thời nâng chân càng cao càng tốt.
- Giữ nguyên tư thế đó ít nhất là 15 – 30 giây, lưu ý giữ nhịp hít vào từ từ.
- Từ từ thở ra và trả cơ thể về tư thế ban đầu với chân duỗi thẳng và hai tay duỗi thẳng sát hai bên thân.
- Lặp lại toàn bộ động tác ít nhất 5 lần.

3. Kumbhakasana hay tư thế plank thần thánh

Đây là tư thế dễ nhất để bạn tập theo. Tư thế này có thể giúp đốt mỡ bụng hiệu quả, đồng thời cũng giúp làm săn chắc cơ bụng, tăng sức mạnh của vai, lưng, cánh tay, mông và đùi. Thực hiện: 

- Tư thế ban đầu là nằm sấp chân giữ thẳng, khép sát, hai tay gập khuỷu, lòng bàn tay đặt úp dưới vai.
- Hít vào, từ từ nâng thân trên và di chuyển mở rộng hai chân. Cố gắng giữ sao cho cổ và cột sống thật thẳng.
- Cố gắng siết cơ bụng và hông để giữ cho cơ thể thật thẳng trong khoảng ít nhất là 15 – 30 giây hoặc càng nhiều càng tốt.
- Thở ra từ từ rồi hạ đầu gối xuống để trả cơ thể về vị trí ban đầu.
- Bạn có thể thực hiện động tác này 5 lần liên tục.

Bạn nên tránh tập động tác này nếu:
- Bị huyết áp cao.
- Đang bị tổn thương vai.
- Đang bị đau lưng.

4. Pavanamukthasana hay tư thế thuyền nhỏ

Đây là tư thế có thể giúp bạn vừa làm giảm đau lưng dưới, đồng thời cũng giúp làm săn chắc cơ bụng, cơ đùi và cơ hông. Ngoài ra, tư thế này còn được cho là có thể giúp làm cân bằng độ pH trong cơ thể, cải thiện khả năng trao đổi chất và thúc đẩy hoạt động của dạ dày. Thực hiện:

- Bắt đầu, nằm ngửa với hai chân duỗi thẳng, tay duỗi thẳng đặt sát hai bên thân.
- Khép chân sát nhau sao cho bạn có thể cảm nhận được hai mắt cá chân chạm vào nhau.
- Từ từ thở ra cùng lúc co chân lại về phía ngực.
- Từ từ ép chân chặt vào bụng sao cho cơ đùi và cơ hông có cảm giác thật căng.
- Dùng tay ôm chặt đùi để giữ yên tư thế.
- Giữ nhịp thở thật sâu và giữ yên tư thế trong khoảng 60 – 90 giây.
- Từ từ thở ra trước khi trả cơ thể về tư thế ban đầu.
- Lặp lại động tác ít nhất 5 lần.

Tâm An

Gõ từ khóa và nhấn Enter