Sài Gòn đang bước từ mùa nóng sang mùa… rất nóng. Những lúc như thế này, không một món thức uống nào lý tưởng để nạp vào cơ thể hơn là các món sinh tố, nước ép trái cây. Nếu bạn đang muốn tìm một ly sinh tố/nước ép trái cây thật tươi, thật ngon, thật lành mạnh, không đường sữa và ít đá thì hãy thử ghé qua Luminus Smoothies nhé.

Tuy mới khai trương cách đây không lâu nhưng cho đến nay, Luminus Smoothies đã trở thành một địa chỉ sinh tố “hot” ở Sài Thành. Khác với các quán sinh tố khác, Luminus Smoothies luôn tận dụng vị ngọt tự nhiên từ trái cây và rau củ với công thức cân bằng vị đặc biệt thay thế hoàn toàn cho đường, sữa đặc. Không một món đồ uống nào ở đây có đường, bất kể là ở định dạng nào, dù là đường cát, đường bột, đường sữa hay sữa đặc có đường. “Say NO to sugar”, bạn sẽ không còn phải lo đồ uống có đường sẽ khiến bạn có xu hướng cảm thấy háo nước hơn. Đến với Luminus Smoothies, bạn sẽ có được những món thức uống ngon lành và tốt cho sức khoẻ, phù hợp với các chị em muốn giảm cân, giữ dáng, đẹp da. 

Không chỉ thuần trái cây và rau xanh tự nhiên 100%, Luminus Smoothies còn luôn chú trọng lựa chọn nguồn rau củ, trái cây tươi nguyên nhất để phục vụ khách hàng. Khi thưởng thức những món đồ uống tại đây, bạn sẽ “nghe” được vị và mùi của nước còn rất mới, rất đặc trưng cho từng loại trái cây có trong thức uống của bạn. Một thế mạnh khác của Luminus Smoothies đó là menu đồ uống hết sức đa dạng, từ smoothies hoa quả (21 loại), smoothies sữa chua Hy Lạp, các loại nước ép trái cây, sữa hạnh nhân và một số loại trà thảo mộc/hoa quả. Các món đồ uống ở đây có mức giá trung bình khoảng 40 – 50.000đ.

Hình thức bao bì “take-away” của Luminus Smoothies cũng rất ấn tượng, đặc biệt là với dòng sản phẩm nước ép đóng chai. Các chai nước ép ở đây đều sử dụng chai thuỷ tinh, mỗi chai lại có 1 miếng giấy nhỏ ghi rõ thành phần, tác dụng và hạn sử dụng của món thức uống đó. Về không gian quán ở đây thì không thực sự lớn, tuy nhiên, mọi góc quán đều rất “cute”, thoả sức cho bạn tha hồ “sống ảo”…

Địa chỉ: 280 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30.

PV

Nhịp sống hiện đại với những áp lực vô hình nên vào những ngày nghỉ, nhất là những kỳ nghỉ lễ dài, mọi người thường có xu hướng nghỉ “xả hơi” lấy lại sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, đôi khi chính điều đó làm xáo trộn nếp sinh hoạt thường ngày của bạn, đặc biệt việc ăn uống thiếu lành mạnh có thể khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải nhiều hơn. Dưới đây là những gợi ý ăn uống để bạn luôn đảm bảo sức khỏe suốt dịp lễ 30/4- 1/5 sắp tới. 

Không tích trữ quá nhiều đồ ăn

Các bà nội trợ bận rộn thường hay tích trữ đồ ăn trong tủ lạnh nhất là vào kỳ nghỉ lễ dài để tiện chế biến và không phải đi chợ nhiều lần. Tuy nhiên, việc tích trữ lâu sẽ khiến thực phẩm giảm hoặc mất đi nguồn dưỡng chất quý giá, khiến gia đình bạn bị thiếu chất. Do đó, tốt nhất bạn nên đi chợ hàng ngày, dành thời gian lựa chọn những thực phẩm tươi ngon để chế biến, giúp bạn và gia đình có ngày lễ vui vẻ và an toàn.

Ăn đúng khẩu phần

Vì là thời gian nghỉ ngơi, nên nhiều người thường ăn uống thoải mái hơn thường ngày. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn với đối mặt với khả năng tăng cân, mất kiểm soát sau kỷ nghỉ. Vì thế, hãy cố gắng duy trì dinh dưỡng hợp lý, ăn vừa đủ, hạn chế tiêu thụ đồ ăn nhiều giàu mỡ và năng lượng.

Nấu chín đồ ăn 

Vào những dịp nghỉ lễ, nhu cầu ăn uống tăng cao. Thống kê cho thấy, tỉ lệ ngộ độc thực phẩm  tăng cao vào thời gian này. Vì thế, để để đề phòng nguy cơ ngộ độc, bạn nên nấu ăn tại nhà và  nấu chín kỹ đồ ăn. Hạn chế ăn những thực phẩm tái, sống để tránh ngộ độc, ảnh hưởng xấu đến kỳ nghỉ của bạn.

Tăng cường chất xơ

Hầu như các gia đình đều lên kế hoạch cho những bữa ăn thịnh soạn với nhiều thịt cá hơn trong những ngày lễ. Do đó, bạn cần tăng cường bổ sung chất xơ, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cân bằng. Nguồn chất xơ sẽ giúp bạn tránh táo bón và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Hạn chế chất kích thích 

Ngày nghỉ lễ, là thời điểm tiệc tùng không tránh khỏi những đồ uống như rượu, bia, cà phê... Tuy nhiên, dù có vui vẻ và thoải mái đến mấy bạn cũng nên hạn chế những loại thực phẩm chất kích thích này để tránh mất ngủ, mệt mỏi và nguy cơ gây tai nạn giao thông. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế những đồ ăn ngọt, nhiều đường và giàu mỡ bởi chúng không tốt cho sức khỏe, dễ khiến bạn tăng cân và mệt mỏi sau kỳ nghỉ.

Diệu Huyền

Gõ từ khóa và nhấn Enter