
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Chủ Nhật, 14/12/2025
PV
11/05/2017, 12:21

Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm từ ngày 9-11/06. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một mẫu túi vải Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kì (chương trình diễn ra cho đến khi tặng hết túi), và 100 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thẻ cào may mắn 100% trúng thưởng với giá trị lên đến 5 triệu đồng.
Việc Old Navy thâm nhập vào thị trường Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 644 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.


Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý . Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.
Đối tác nhượng quyền của Old Navy - ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. ACFC và CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại http://www.acfc.com.vn/en/index.html.
PV
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Với mục tiêu tạo thêm động lực kích cầu mua sắm, đồng thời mang đến một không gian tiêu dùng quy mô lớn dành cho người dân và du khách, Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025 được xem là “đòn bẩy thương mại” quan trọng, gia tăng trải nghiệm mua sắm tại địa phương...
Đưa nông sản vào hệ thống phân phối hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi… là mong muốn của không ít doanh nghiệp, hợp tác xã. Nhờ đó, họ có thể ổn định “đầu ra”, nâng cao giá trị kinh tế, phát triển thương hiệu Việt…
Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2026, các doanh nghiệp ngay lập tức "tung" các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Trong khoảng một tháng qua, thị trường rau xanh tại nhiều thành phố ghi nhận biến động mạnh. Tình trạng này đã thúc đẩy một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các hệ thống siêu thị để tìm kiếm nguồn cung bình ổn về cả chất lượng và giá cả…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: