Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019

P.V

19/11/2019, 11:49

Vừa qua, tại khách sạn Reverie Sài Gòn - Time Square, Tp.HCM, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Quản lý Cạnh tranh, Sở thông tin & Truyền thông Tp.HCM… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, và đại diện 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

VnEconomy

Với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - khác biệt để cạnh tranh", ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. Từ 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính và chọn ra 100 các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, chú trọng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng có chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng, được yêu thích và đánh giá cao thông qua các tương tác, sử dụng nền tảng công nghệ… nhằm tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng.

Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 1.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Kim Thu - Giám đốc Chi nhánh Oriflame Tp.HCM đại diện nhận chứng chỉ vinh danh.

Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 2.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 2.

Oriflame Việt Nam - top 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm - dịch vụ tin dùng, vượt qua hàng nghìn để cử trong suốt 10 tháng tiến hành khảo sát.

Tập đoàn Oriflame có bề dày lịch sử hơn 50 năm tạo dựng và phát triển toàn cầu tại hơn 60 quốc gia và tại Việt Nam với hơn 16 năm phát triển Oriflame luôn truyền cảm hứng về một phong cách sống khỏe đẹp từ bên trong thông qua các danh mục sản phẩm đa dạng từ làm đẹp đến dinh dưỡng cho cơ thể, ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 3.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 3.

Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của Oriflame cũng được khách hàng đánh giá cao.

Duy trì sự phát triển thông qua cộng đồng đông đảo các tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm, mang tới những trải nghiệm sản phẩm đích thực cho khách hàng. Oriflame tự hào về thành phần sản phẩm an toàn, chất lượng vượt trội. Không chỉ được chứng nhận, nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học đầy kinh nghiệm mà còn là sản phẩm mang đến những giá trị phát triển bền vững dựa trên tiêu chí tôn trọng tự nhiên, bảo vệ các tài nguyên thiên nhiên.

Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 4.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 4.

Các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, với công thức tự hủy sinh học và bao bì có khả năng tái chế.

Là thương hiệu đến từ Thụy Điển, Sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao vẫn chưa phải là tất cả. Oriflame làm mọi thứ để đảm bảo tất cả những thành phần tạo nên sản phẩm đều được chiết tách và sử dụng theo những phương pháp tôn trọng môi trường và tốt hơn cho khách hàng. Ngay từ đầu, việc phát triển các sản phẩm an toàn luôn là mục tiêu tiên quyết của tập đoàn. Điều này có nghĩa là khi mua và sử dụng sản phẩm của Oriflame thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng những sản phẩm này đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và tuân thủ những quy định an toàn nghiêm ngặt.

Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 5.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 5.

Những quy chuẩn về chất lượng sản phẩm do Oriflame tự đặt ra và cam kết nghiêm túc thực hiện. Đây cũng là lý do tập đoàn này được trao tặng giải thưởng Walking The Talk 2019 cho việc thực hành nghêm túc những cam kết về phát triển bền vững trong những năm vừa qua.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy