Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019
P.V
19/11/2019, 11:49
Vừa qua, tại khách sạn Reverie Sài Gòn - Time Square, Tp.HCM, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Quản lý Cạnh tranh, Sở thông tin & Truyền thông Tp.HCM… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, và đại diện 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.
Với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - khác biệt để cạnh tranh", ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. Từ 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính và chọn ra 100 các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, chú trọng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng có chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng, được yêu thích và đánh giá cao thông qua các tương tác, sử dụng nền tảng công nghệ… nhằm tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 1.
Bà Trần Thị Kim Thu - Giám đốc Chi nhánh Oriflame Tp.HCM đại diện nhận chứng chỉ vinh danh.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 2.
Oriflame Việt Nam - top 100 doanh nghiệp được tôn vinh với những sản phẩm - dịch vụ tin dùng, vượt qua hàng nghìn để cử trong suốt 10 tháng tiến hành khảo sát.
Tập đoàn Oriflame có bề dày lịch sử hơn 50 năm tạo dựng và phát triển toàn cầu tại hơn 60 quốc gia và tại Việt Nam với hơn 16 năm phát triển Oriflame luôn truyền cảm hứng về một phong cách sống khỏe đẹp từ bên trong thông qua các danh mục sản phẩm đa dạng từ làm đẹp đến dinh dưỡng cho cơ thể, ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 3.
Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của Oriflame cũng được khách hàng đánh giá cao.
Duy trì sự phát triển thông qua cộng đồng đông đảo các tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm, mang tới những trải nghiệm sản phẩm đích thực cho khách hàng. Oriflame tự hào về thành phần sản phẩm an toàn, chất lượng vượt trội. Không chỉ được chứng nhận, nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học đầy kinh nghiệm mà còn là sản phẩm mang đến những giá trị phát triển bền vững dựa trên tiêu chí tôn trọng tự nhiên, bảo vệ các tài nguyên thiên nhiên.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 4.
Các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, với công thức tự hủy sinh học và bao bì có khả năng tái chế.
Là thương hiệu đến từ Thụy Điển, Sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao vẫn chưa phải là tất cả. Oriflame làm mọi thứ để đảm bảo tất cả những thành phần tạo nên sản phẩm đều được chiết tách và sử dụng theo những phương pháp tôn trọng môi trường và tốt hơn cho khách hàng. Ngay từ đầu, việc phát triển các sản phẩm an toàn luôn là mục tiêu tiên quyết của tập đoàn. Điều này có nghĩa là khi mua và sử dụng sản phẩm của Oriflame thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng những sản phẩm này đều đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và tuân thủ những quy định an toàn nghiêm ngặt.
Oriflame vinh dự đạt Top 100 sản phẩm - dịch vụ được Tin & Dùng 2019 - Ảnh 5.
Những quy chuẩn về chất lượng sản phẩm do Oriflame tự đặt ra và cam kết nghiêm túc thực hiện. Đây cũng là lý do tập đoàn này được trao tặng giải thưởng Walking The Talk 2019 cho việc thực hành nghêm túc những cam kết về phát triển bền vững trong những năm vừa qua.
Đọc thêm
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế thương mại Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2025
Hội chợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước; các tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư…
Kỷ nguyên của những món hàng “de minimis” đã khép lại?
Trong nhiều năm qua, các lô hàng “de minimis” nhập khẩu vào Mỹ gần như được miễn thuế và ít bị giám sát. Nhưng giờ đây, gói hàng từ bất kỳ nhà bán lẻ nào có hoạt động trực tuyến sẽ bị đánh thuế và xử lý như các kiện hàng lớn...
Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng nội địa
Chiến lược đặt cược vào tiêu dùng nội địa để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang vấp phải những rào cản liên quan đến quan niệm về tiền bạc và sự an toàn tài chính của người tiêu dùng…
Triển khai khuyến mãi tập trung để kích cầu cuối năm
Trong bối cảnh sức mua trong nước chưa hoàn toàn phục hồi, chương trình khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ tạo nên một đợt sóng kích cầu mạnh mẽ trước mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết Nguyên đán…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: