Từ ngày 8/5, chuỗi siêu thị Saigon Co.op Mart đã chính thức đưa vào kinh doanh 4 nhóm thực phẩm hữu cơ mang thương hiệu riêng “Co.op Organic” đạt tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu. Sản phẩm hiện đang có mặt tại 7 siêu thị gồm Co.op Mart Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ Hưng và Co.opXtra Tân Phong bên trong TTTM SC VivoCity tại TP HCM.

Các sản phẩm Co.op Organic được đưa vào kinh doanh đợt đầu tiên này gồm hai loại gạo Jasmine, Japonica; dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống... và phi lê cá basa, tôm sú. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ – USDA và châu Âu – EU với các tiêu chí như: không phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản và thành phần biến đổi gen. Lợi ích của những sản phẩm này là tốt cho sức khỏe, có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị tự nhiên và quá trình canh tác sản xuất có lợi cho môi trường.

Sau khi ra mắt những sản phẩm hữu cơ “Co.op Organic”, Saigon Co.op sẽ tiếp tục phát triển thêm danh mục nhiều sản phẩm hữu cơ gồm cả thực phẩm và phi thực phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP HCM - Saigon Co.op muốn hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong chuỗi sản xuất - chế biến - phân phối - tiêu dùng sản phẩm organic tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

PV

Mới đây, thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy đã thông báo sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 9/6/2017. Cửa hàng sẽ nằm trong khu thương mại Vincom Center - trung tâm mua sắm có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với vị trí tọa lạc giữa lòng thành phố sầm uất.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt và hưởng mức ưu đãi 30% cho tất cả sản phẩm từ ngày 9-11/06. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ được nhận một mẫu túi vải Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn cho hóa đơn mua sắm bất kì (chương trình diễn ra cho đến khi tặng hết túi), và 100 khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thẻ cào may mắn 100% trúng thưởng với giá trị lên đến 5 triệu đồng.

Việc Old Navy thâm nhập vào thị trường Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 644 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý . Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.

Đối tác nhượng quyền của Old Navy - ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. ACFC và CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại http://www.acfc.com.vn/en/index.html.

PV

 

Gõ từ khóa và nhấn Enter