Hơn 20 năm phát triển vững mạnh ở thị trường trong nước và quốc tế, Yến sào Khánh Hòa không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho cộng đồng. Để có được thành công đó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố mà tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty đã nỗ lực dựng xây.

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp, Yến sào Khánh Hòa hiện có mặt tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 63 tỉnh, thành trên cả nước; đồng thời chiếm thị phần yến đảo thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.


Loài chim yến quý hiếm Aerodramus Fuciphagus Germani làm tổ trên vách đá hoa cương đảo yến

Từ loài chim yến quý

Là đặc sản của xứ sở Trầm hương, Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng, ưu ái gọi là “tổ yến vua”. Trong đó, yếu tố đầu tiên tạo nên chất lượng dẫn đầu thế giới của Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm đến từ phân loài chim yến quý hiếm và có giá trị bổ dưỡng cao nhất trong các phân loài chim yến: Aerodramus Fuciphagus Germani.

Đây là phân loài đặc hữu tại các vùng duyên hải Việt Nam, cho tổ yến có giá trị bổ dưỡng cao nhất, tập trung nhiều nhất tại tỉnh Khánh Hòa, khác biệt với chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus chỉ làm tổ trong nhà.

Cùng với đó, nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm đã làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Trong quá trình khai thác, chế biến, Yến sào Khánh Hòa luôn cẩn trọng để đảm bảo giữ được giá trị bổ dưỡng này cũng như hương vị đặc trưng tự nhiên nhất. 

Kênh phân phối đa dạng

Với sứ mệnh đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến toàn thể mọi tầng lớp người dân, để ai cũng có thể sử dụng món quà của thiên nhiên trong việc bồi bổ sức khỏe, Yến sào Khánh Hòa đã tiên phong trong việc thay đổi tập quán kinh doanh yến sào, từ bán sỉ theo từng lô (hàng chục tới hàng trăm kg) đến việc sản xuất, đóng gói định lượng nhỏ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người dân. 

Đến nay, các dòng sản phẩm Yến đảo thiên nhiên của Yến sào Khánh Hòa với nhiều dạng trọng lượng từ 3g, 5g, 50g, 100g...; các dòng nước giải khát Sanest 70ml, 190ml... đã thật sự đến được với mọi tầng lớp người tiêu dùng. Hơn nữa, với hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau,Yến sào Khánh Hòa đang làm rất tốt việc phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào, đúng như sứ mệnh của mình.

Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học

Sự nỗ lực nghiên cứu khoa học và sáng tạo sản phẩm mới dựa trên nền tảng khoa học là cơ sở vững chắc cho thành công của Yến sào Khánh Hòa. Kết quả các hoạt động nghiên cứu khoa học đã giúp công ty phát triển nhiều hang đảo yến mới, nhân đàn, di đàn, đa dạng sản phẩm chế biến từ yến sào, xây dựng hệ thống tài liệu khoa học quý về ngành nghề yến sào.

Công ty đã di dàn và nhân đàn quần thể chim yến thành công từ 8 đảo yến với 40 hang yến thành 169 hang với 32 đảo yến, chiếm giữ thị phần khai thác yến sào từ các đảo yến thiên nhiên lớn nhất Việt Nam cũng như châu Á.

Năm 2015, sản lượng khai thác yến sào đạt 3.401 kg. Đồng thời, xây dựng các nhà yến trong đất liền phù hợp với từng vùng miền mang lại giá trị thực tiễn cao, ấp nở tự nhiên trứng yến, chăm sóc chim yến non đến khi trưởng thành.

 

Các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa

Chú trọng phát triển thương hiệu

Luôn chú trọng nhận diện thương hiệu cũng là một yếu tố góp phần làm nên thành công của Yến sào Khánh Hòa. Hiện nay, nhắc tới Yến sào Khánh Hòa, người ta nhớ ngay tới một tên tuổi uy tín, chất lượng trong lĩnh vực yến sào, với thương hiệu Sanest gắn liền với dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp, thương hiệu Sanatech là Nhà tư vấn công nghệ nuôi chim yến hàng đầu Châu Á, hay thực phẩm cao cấp yến sào Sanestfoods... Mỗi dòng sản phẩm gắn với thương hiệu riêng giúp Yến sào Khánh Hòa thành công hơn trong việc ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và trở nên quen thuộc với mọi gia đình.

Với tầm nhìn thế giới

Để quảng bá thương hiệu ra thị trường thế giới, khẳng định giá trị sản vật ưu tú, Yến sào Khánh Hòa đã tích cực mở rộng ra khu vực và quốc tế. Hiện nay, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hệ thống showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Lào, Campuchia, Singapore… đặc biệt là các quốc gia trong khối G20. Các dòng sản phẩm xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là kết quả từ tầm nhìn chiến lược cùng những nỗ lực của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty.

Tích cực vì cộng đồng

Cùng với việc cho ra đời những sản phẩm phục vụ cộng đồng, Công ty luôn dành sự quan tâm đến các hoạt động từ thiện, xã hội vì con người, vì môi trường phát triển. Đây cũng là một “điểm cộng”, giúp Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng.

Hàng năm công ty tham gia đóng góp cho Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, bếp ăn từ thiện cho các bệnh viện, Quỹ vì trẻ thơ, Quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh, ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam… tại các địa phương trong tỉnh, hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hoà, Nhà an dưỡng - dưỡng lão tỉnh Khánh Hòa.

Ủng hộ các chương trình hướng về Biển đông: “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông”, chương trình vì nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa; hỗ trợ kinh phí học tập cho con cán bộ chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa… với ý nghĩa sâu sắc.

Thành tựu nổi bật 

Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào trở thành Đơn vị Anh hùng Lao động Thời kỳ đổi mới, đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia, được bình chọn Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 10 năm liên tiếp, cùng nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước và các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

Ngày 25/11/2016, tại TP. HCM, Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận giải thưởng “ Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng. Ngày 26/11/2016, tại Hà Nội, Thương hiệu này tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam  chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam. 

Những giải thưởng chính là nguồn động lực lớn để Công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất phục vụ sức khỏe người tiêu cùng. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu doanh nghiệp, xây dựng làng nghề Yến sào Khánh Hòa theo phong cách Á Đông kết hợp du lịch sinh thái, quy hoạch phát triển hang yến mới theo đề án phát triển hang yến mới tại Khánh Hòa từ Vạn Ninh đến Cam Ranh giai đoạn 2016-2020. 

Để mua sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng.
Tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818.222
Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn
 

My Huyền

PV

Với hơn 33 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế độc đáo, mức giá hấp dẫn giao động từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/giỏ, hệ thống phân phối MM Mega Market Việt Nam sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong dịp Tết Đinh Dậu.

Với chủ đề xuyên suốt về Tết,  mỗi giỏ quà Tết từ MM Mega Market là những lời chúc tốt đẹp, mang những thông điệp khác nhau mà người mua muốn gửi gắm tới người được tặng là đối tác, nhân viên, đồng nghiệp, gia đình, người thân trong dịp Tết Nguyên đán. 

Giỏ quà Tết Hồng Phúc có giá từ 2 – 2,5 triệu đồng/giỏ, Tết Đại Cát từ 1 – 1,5 triệu đồng/giỏ, Tết Tấn Lộc từ 700.000 - 1 triệu đồng/giỏ, hay Tết Thịnh Vượng có giá 369.000 - 700.000 đồng/giỏ. Với mức giá đa dạng và cạnh tranh, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn một món quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, Tết năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà gia vị có mức giá giao động từ 369.000 đến 700.000 đồng. 

Ông Nguyễn Tín – Giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sắm Tết rất lớn của người dân trên địa bàn cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán, chúng tôi đã nỗ lực thiết kế ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, linh hoạt về mức giá, phong phú về chủng loại sản phẩm. Ngoài giỏ quà Tết ưu việt hơn các năm trước, MM Mega Market cũng sẽ tăng cường nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong dịp mua sắm cao điểm này.” 

“Ngoài ra, hệ thống phân phối MM Mega Market cũng tung ra các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tăng cường nguồn hàng với giá cả cạnh tranh để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cận Tết”, ông Tín cho biết thêm.
Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các gói quà Tết theo nhu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Để chiêm ngưỡng 33 mẫu quà Tết sang trọng, tinh tế mà MM Mega Market vừa đưa ra thị trường phục vụ Tết Đinh Dậu, vui lòng truy cập website http://www.metro.com.vn 

Giỏ quà Tết Hồng Phúc với tông màu đỏ chủ đạo, gởi đến người nhận thông điệp về một mùa Xuân ấm no, thịnh vượng.

PV

Gõ từ khóa và nhấn Enter