Ngày 9/12/2017, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Hà Nội đã tổ chức cuộc thi Chung kết toàn quốc "Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13" lần thứ 13 do Nhà xuất bản Dân Trí và Cô

Ngày 9/12/2017, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Hà Nội đã tổ chức cuộc thi Chung kết toàn quốc "Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13" lần thứ 13 do Nhà xuất bản Dân Trí và Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tài trợ độc quyền tổ chức.

Sau lễ phát động cuộc thi lần thứ 3 vào đầu tháng 12/2016 tại Trường THCS Ngô Gia Tự - Hai Bà Trưng – HN. Vòng sơ khảo đã được tổ chức tại rất nhiều trương học thuộc nhiều tỉnh thành trên cả nước : Hà Nội, Thái Nguyên , Sơn La, Đà Nẵng, Hải Phòng, Yên Bái, Nam Đinh, Hưng Yên, Hải Dương…. Với tổng số hơn 30.000 học sinh tham gia và đã chọn được 106 em xuất sắc nhất được chọn thi vào vòng Chung kết toàn quốc .

Chung kết toàn quốc Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13 Lần thứ 3 – 2017 - Ảnh 1.
"Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13" là cuộc thi chuyên sâu về kiến thức văn hóa, các kỹ năng ứng xử phù hợp trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Nội dung thi kiến thức vòng sơ khảo gồm bốn môn thi trắc nghiệm : Ngữ văn, Toán, Lịch sử và Tiếng Anh. Những thí sinh đạt được điểm cao nhất sẽ được thi Ứng Xử để xếp loại Trạng Nguyên, Thám Hoa, Bảng Nhãn. Ban tổ chức sẽ trao bằng chứng nhận cho các em.

Chung kết toàn quốc Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13 Lần thứ 3 – 2017 - Ảnh 2.
Cuộc thi nhằm động viên khuyến khích các em học sinh THCS trên cả nước bên cạnh chăm chỉ học tập nhưng vẫn tìm hiểu thêm về lịch sử dân tộc, truyền thống cha ông tiếp tục phát huy và phát triển văn hóa dân tộc ngày một phát triển phong phú.

Chung kết toàn quốc Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13 Lần thứ 3 – 2017 - Ảnh 3.
Đây là lần thứ 3 Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tài trợ độc quyền cho chương trình này, thông qua cuộc thi động viên các em học sinh nhất là khối học sinh THCS rèn luyện vốn kiến thức xã hội và kỹ năng sống trong giai đoạn toàn cầu hóa nhưng vẫn không mất đi bản sắc dân tộc Việt Nam. Phát huy những sức mạnh của tuổi trẻ của trong công cuộc xây dựng đất nước.

Phương Thảo

Tối ngày 10/12/2017 tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (Phú Quốc, Kiên Giang) đã diễn ra lễ trao giải World Travel Awards hạng mục toàn cầu với sự tham dự của đông đảo các đơn vị xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới. Công ty du lịch Vietravel là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh ở hạng mục này.

Tối ngày 10/12/2017 tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (Phú Quốc, Kiên Giang) đã diễn ra lễ trao giải World Travel Awards hạng mục toàn cầu với sự tham dự của đông đảo các đơn vị xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới. Công ty du lịch Vietravel là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh ở hạng mục này.

Vietravel - thương hiệu du lịch Việt đầu tiên ghi tên trên bản đồ thế giới  - Ảnh 1.

Vietravel nhận giải thưởng danh giá "Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu Việt Nam"

Trước đó, vào tháng 6/2017 tại Thượng Hải (Trung Quốc), trong khuôn khổ giải thưởng WTA 2017 dành cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Vietravel nhận hai danh hiệu "Asia's Leading Tour Operator 2017" và "Vietnam's Leading Tour Operator 2017".  Như vậy, sau 5 năm liên tiếp chiến thắng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tới năm nay, trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe của ban tổ chức, Vietravel đã xuất sắc vượt qua 5 ứng viên lớn khác để ghi tên trong "bảng vàng" cấp thế giới của WTA Grand Final 2017.

World Travel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Lần đầu tiên tổ chức trao giải từ năm 1993 đến nay, World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch. Các lễ trao giải thường niên của World Travel Awards được đánh giá là sự kiện cột mốc của ngành du lịch toàn cầu.



Sự kiện Vietravel nhận giải thưởng danh giá "Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu Việt Nam" có thể coi là sự ghi nhận của du khách trong nước và quốc tế đối với một thương hiệu du lịch Việt Nam, của ngành công nghiệp du lịch thế giới đối với ngành du lịch Việt Nam. Từ đây, thương hiệu du lịch Việt Nam tự tin sánh vai cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới, tạo đà cho các hoạt động, sự kiện du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Suốt 22 năm phát triển, Vietravel đã xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Việc ứng dụng công nghệ thông tin cũng mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng và giúp công ty giữ vững vị thế. Và những nỗ lực đó đã mang đến những con số rất đáng tự hào hiếm có đơn vị lữ hành nào đạt được.

850.500 lượt khách là số khách Vietravel đã phục vụ trong năm 2017 với tổng doanh thu 6.800 tỷ đồng. Mức tăng trưởng bình quân mỗi năm từ 20 – 25%. Công ty có đầy đủ các sản phẩm du lịch hấp dẫn như: khám phá, nghỉ dưỡng, M.I.C.E, du lịch kết hợp thể thao, Free & Easy… với chính sách giá phù hợp cho mọi khách hàng.

17.700 khách du lịch tuyến Âu – Úc – Mỹ trong năm 2017. Trung bình mỗi thàng có 12 đoàn đi châu Mỹ, 16 đoàn đi châu Úc và 24 đoàn đi Châu Âu. Thành công này đến từ việc xây dựng hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú. Ngoài ra, tỷ lệ tư vấn đậu visa đến 99%, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký tour sớm như tặng lệ phí visa khi đăng ký tour trước 70 ngày cũng là điểm khác biệt thu hút khách hàng đến với Vietravel.

2 sự kiện quốc tế được Chính phủ giao trọng trách tổ chức là cuộc thi hùng biện quốc tế World Scholar’s Cup 2017, và APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11. Vietravel luôn là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ và nhà nước khi muốn tìm kiếm một đơn vị có đủ tầm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe của những sự kiện quốc tế.

Diệu Hương

Gõ từ khóa và nhấn Enter