Trở thành nhà phân phối độc quyền sơn Nishu cần điều kiện gì?

Thụy Miên

06/07/2018, 11:41

Sơn Nishu đã nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam

Sơn Nishu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, Mỹ ASTM.
Sơn Nishu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, Mỹ ASTM.

Sau gần 20 năm phát triển, sơn Nishu đã nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa số 69980 đối với nhãn hiệu sơn Nishu.

Với nhân lực gần 200 cán bộ công nhân viên thực hiện lao động sản xuất tại hai nhà máy có diện tích lớn: Nhà máy miền bắc tại Khu công nghiệp ĐồngVăn - DuyTiên - Hà Nam (Diện tích 20.000m2), nhà máy miền trung tại Khu công nghiệp Hoà Cầm - Cẩm Lệ - Đà Nẵng (3000 m2).

Sản xuất đạt được sản phẩm bột 36.000 tấn/năm; sơn trang trí 12.000 tấn tương đương với 10 triệulít/năm; sơn dầu, công nghiệp, sơn kết cấu 10.000 tấn/năm. Ngoài ra, vấn đề vận tải cũng được chú trọng, trong khâu vận chuyển nội địa và quốc tế hàng xếp rời, đóng kiện, pallet xếp sàn tàu, sàn xe, hàng đống cont, vận chuyển đa phương thức, giao hàng Door to Door (dịch vụ trọn gói).

Sơn Nishu đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất lớn cùng với các thiết bị đo lường, kiểm tra, thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU… Sơn Nishu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, Mỹ ASTM, phù hợp quy chuẩn Việt Nam QCVN 16:2014/BXD được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

Những sản phẩm tiêu biểu chất lượng cao điển hình là "Sơn chống thấm Nishu SCT" với công nghệ màng thở 2017, đặc biệt tính năng về chống rêu mốc, kháng muối, dãn nở linh hoạt phù hợp với nhiều loại hình thời tiết cực đoan.

Công nghệ màng thở giúp cho sơn ổn định không bị bong tróc từ bên trong và linh hoạt chống thấm bên ngoài. Đa dạng màu sắc có 13 màu lựa chọn đặc biệt thuận tiện dễ dàng thi công.

Được chứng nhận bởi Cục quản lý chất lượng theo giấy chứng nhận hợp quy số108/2017/DNSX - VLXD với dòng sơn ngoại thất và giấy chứng nhận hợp quy số107/2017/DNSX – VLXD với dòng sơn nội thất…

Nishu cam kết đáp ứng mọi yêu cầu hơp lý của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ theo tiêu chí "Nishu sơn sạch! Cho không gian sống xanh". Được sự tín nhiệm từ khách hàng cùng với sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ, sơn Nishu đã từng bước khẳng định mình trên thị trường qua những dự án công trình trọng điểm đòi hỏi tiêu chuẩn, chất lượng và thẩm mỹ cao như Toà Nhà Quốc Hội, hầm đèo Hải Vân, khu đô thị Royal City, Time City,…

Năm 2018 với mục tiêu phát triển bền vững, cung ứng nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả cao nhất cho thị trường khu vực Nam Bộ và Tp.HCM. Công ty sơn Nishu mong muốn được hợp tác với quý doanh nghiệp, quý nhà phân phối và các doanh nhân có uy tín, nhiệt huyết và mong muốn kinh doanh một sản phẩm sơn có thương hiệu bền vững trên thị trường với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, giá cả cạnh tranh, chính sách ưu đãi phù hợp đem lại lợi nhuận cam kết cho các bên.

Điều kiện trở thành nhà phân phối độc quyền sơn Nishu khu vực miền Nam và Tp.HCM như sau: Có đủ khả năng tài chính đảm bảo cho hoạt động kinh doanh sản phẩm sơn, địa chỉ kinh doanh cụ thể, xác định rõ rang mục tiêu hợp tác lâu dài, bền vững với Nishu, bên cạnh đó việc cam kết doanh số lớn hơn hoặc bằng 30 tỷ cho năm kinh doanh đầu tiên Nishu bằng khả năng của mình sẽ nỗ lực hỗ trợ các đối tác phát triển thị trường kinh doanh.

Nishu sẽ liên hệ ngay khi nhận được thông tin của các đối tác.

Thông tin, hồ sơ đề nghị hợp tác xin gửi về:

Công ty Cổ phần Sơn NISHU, toà nhà Zen Tower 12 khuất duy tiến – quận Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội.

Điệnthoại : 1900 54 55 50 – 0903 060 273. Fax : 0243 5500157;

Website : www. nishu.com.vn Email:marketingnishuhanoi@gmail.com.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy