Hà Nội lần đầu tiên có khu thương mại hoạt động theo mô hình kinh tế đêm

Phan Nam
Chia sẻ

Với sự khai trương của Mega Grand World, lần đầu tiên, Hà Nội có một không gian ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm. Quần thể này không chỉ tạo ra sinh khí mới cho thị trường bán lẻ, du lịch và bất động sản, mà còn là một bước tiến về hạ tầng tiện ích cho khu vực phía Đông Thủ đô...

Mega Grand World Hà Nội với hai phân khu Venice và K-Town
Mega Grand World Hà Nội với hai phân khu Venice và K-Town

Ngày 21/12, đại đô thị Ocean City ra mắt siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội - mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ: Mega Grand World được thiết kế để trở thành điểm đến mới trên bản đồ du lịch phía Bắc, nơi sẽ đón hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm quan, giải trí và mua sắm. Nơi đây không chỉ có sự hiện diện của hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng mà còn sở hữu những điểm check – in và vui chơi trải trí hiện đại đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.

Điểm đặc biệt của Mega Grand World Hà Nội chính là sự giao thoa quyến rũ giữa phương Đông và phương Tây. Bắt đầu là châu  Âu cổ điển với những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý và các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang châu Á bằng những nếp nhà cổ đặc trưng Hàn Quốc tại phân khu K-Town. Sự hội ngộ Đông Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ chỉ có tại Mega Grand World Hà Nội.

Cùng với cảnh quan tráng lệ là những hoạt động văn hóa hấp dẫn, nổi bật nhất là vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage. Du khách sẽ được thưởng lãm công nghệ trình chiếu đỉnh cao với hệ thống âm thanh - ánh sáng - sắc màu, tái hiện hải trình giao thương nối liền hai bờ châu lục Á –  Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An - Việt Nam. Show sẽ trình diễn hoàn toàn miễn phí cho khán giả vào 20h30 hàng ngày, kể từ ngày 21/12/2023 và sẽ là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch Thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh màn trình diễn nguy nga của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với trò chơi cảm giác mạnh Skydrop hay vòng đu quay Carousel, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như diễu hành định kỳ, ca nhạc đường phố châu  Âu, xiếc đường phố, biểu diễn dàn kèn đồng, lễ hội thắp lửa…

Tham gia trải nhiệm các hoạt động tại Mega Grand World Hà Nội nhân ngày khai trương, nhiều ý kiến nhận định đây là hạng mục nổi bật tiếp theo của “thành phố điểm đến” phía Đông Thủ đô – Ocean City. Với sự hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Vin Group như Vinhomes; VinWonders; Vincom Retail; VinBus...., Mega Grand World Hà Nội không chỉ kiến tạo nên một vùng đất của hội hè sôi động quanh năm cho cư dân và du khách mà còn góp phần tạo động lực phát triển cho cả vùng, thắp sáng mô hình kinh tế đêm.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con