Romeo Beckham là gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma

Băng Hảo
Chia sẻ

Romeo Beckham, con trai thứ hai của David và Victoria Beckham vừa mới đạt được bản hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng (1,6 triệu USD) để trở thành gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma…

Nguồn tin trên The Sun cho biết, việc hợp tác với Puma chỉ là một trong số các hợp đồng quảng cáo giá trị của Romeo trong những năm sắp tới. "Romeo được trả 1,2 triệu bảng cho việc trở thành gương mặt toàn cầu mới của Puma. Cậu ấy giờ giàu nhất trong số các con nhà Beckham và trên đà trở thành một siêu sao, giống như bố mình," tờ báo Anh mở đầu.

Cậu thiếu niên đã tiếp bước người cha nổi tiếng của mình khi vừa chơi bóng chuyên nghiệp vừa làm người mẫu, quảng cáo bên ngoài sân cỏ. Sự đa năng này đã giúp Romeo kiếm được nhiều tiền nhất trong số 4 người con của gia đình nổi tiếng. “Romeo làm việc thực sự chăm chỉ và nỗ lực tìm kiếm thành công trên sân khi thi đấu cho Fort Lauderdale CF. Cậu ấy cũng xây dựng danh tiếng bản thân trong làng quảng cáo. Thương vụ hợp tác giữa Romeo và Puma được kỳ vọng sẽ lâu dài, giống như ông bố David từng làm việc với Adidas hơn 20 năm,” tờ The Sun tiết lộ. 

Romeo Beckham là gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma - Ảnh 1
Romeo Beckham là gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma - Ảnh 2
 

Romeo Beckham sinh năm 2002 và ngay từ khi còn nhỏ đã có gu ăn mặc nổi bật hơn hẳn so với các anh em. Năm 8 tuổi, Romeo lọt danh sách những quý ông mặc đẹp nhất tại Anh và lên 10 tuổi đã ký hợp đồng quảng cáo cho Burberry đồng thời xuất hiện trong một số chiến dịch của thương hiệu này. Đầu năm nay, Romeo còn làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của Goose, Canada và lần đầu lên trang bìa của tờ L'Uomo Vogue.

Trong số 4 anh em, Romeo được nhận xét gương mặt giống mẹ nhất, nhưng là người duy nhất nối nghiệp bố trở thành ngôi sao sân cỏ và quảng cáo. Romeo thích bóng đá, từng thập tại một số học viện ở Anh nhưng gần đây mới quyết định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Romeo ký hợp đồng với Fort Lauderdale CF - đội bóng dự bị của Inter Miami mà bố cậu đang đồng sở hữu, vừa đá bóng vừa làm người mẫu. Cậu thường đi lại giữa Mỹ (nơi chơi bóng) và nhà ở Anh.

Romeo Beckham (ngoài cùng, bên phải) cùng cả gia đình trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới đây.
Romeo Beckham (ngoài cùng, bên phải) cùng cả gia đình trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới đây.

Hồi tháng 10 năm nay, Cậu con trai thứ hai của nhà David - Victoria Beckham đã chính thức bước vào lĩnh vực thời trang với tư cách gương mặt đại diện mới của thương hiệu Saint Laurent. Romeo Beckham đã trở thành nhân vật trung tâm trong chiến dịch thời trang FW21 của nhà mốt này. Xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang được ví như "con cừu đen nổi loạn của Paris", Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, mái tóc được đánh rối đầy lãng tử.

Tờ Mirror từng nhận xét vẻ ngoài của Romeo Beckham tôn vinh phái mạnh có gu thời trang. Đặc biệt những hình ảnh mới nhất cho thấy Romeo là "bản sao" của David Beckham hồi trẻ. Còn Tổng biển tập Emanuele Farneti của tạp chí L'Uomo Vogue thì cho rằng: "Romeo sẽ trở thành ngôi sao trang bìa lý tưởng. Romeo đại diện cho những chàng trai đến tuổi trưởng thành vào năm 2021". 

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con