Xúc xích Đức Việt với những sản phẩm cao cấp làm nên giá trị thương hiệu

Thu Hà
Chia sẻ

Nắm bắt xu hướng ưa chuộng thực phẩm chất lượng, vì sức khỏe gia đình, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt vừa cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp xúc xích phô mai Cheesy và xúc xích thịt heo Brägenwurst vào dịp cuối năm nay...

Với thành phần thịt lên tới 80 - 90%, được phối trộn theo công thức Đức nguyên bản, các sản phẩm hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Xúc xích phô mai cheesy - Bổ sung can xi tự nhiên

Xúc xích phô mai cheesy được các chuyên gia ẩm thực đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt xay nhuyễn và phô mai cao cấp. Đây là một trong những sản phẩm hiếm gặp trên thị trường có thành phần tới 80% là thịt và 8% phô mai.

Sản phẩm có thành phần chính 80% là thịt và 8% phô mai, giàu dinh dưỡng.
Sản phẩm có thành phần chính 80% là thịt và 8% phô mai, giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, việc áp dụng công nghệ mới mát xa chân không vừa tăng độ giòn hấp dẫn vừa tạo sự liên kết hài hòa giữa vị ngọt từ thịt và béo ngậy từ phô mai. Sản phẩm thích hợp khi khách hàng luộc, hấp hoặc thả lẩu, phù hợp với các bữa tiệc cuối năm.

Xúc xích Phô mai cheesy ngon nhất khí thả lẩu, phù hợp với các bữa tiệc cuối năm.
Xúc xích Phô mai cheesy ngon nhất khí thả lẩu, phù hợp với các bữa tiệc cuối năm.

Ngoài quy cách đóng gói nhỏ 250g, sản phẩm còn có quy cách đóng 1 cây, tiện lợi trong việc sử dụng tại chỗ và nhu cầu ăn uống của giới trẻ.

Xúc xích thịt heo Brägenwurst - 90% thịt

Được nghiên cứu công thức trong thời gian dài cùng nhiều tâm huyết, cuối cùng, sản phẩm xúc xích thượng hạng Thịt heo Brägenwurst với hàm lượng 90% thịt đã ra mắt thị trường, cũng như lời khẳng định chất lượng và sự uy tín của các sản phẩm Daesang Đức Việt.

Ngoài thành phần thịt nạc vai nhập khẩu được chọn lọc nghiêm ngặt, tạo nên vị ngọt mềm của thịt thì xúc xích Thịt heo Brägenwurst có hương thơm đặc biệt từ lá húng tây, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Hiện các sản phẩm đang lần lượt có mặt tại các siêu thị lớn (Hệ thống Coop mart trên cả nước) và các đại lý bản lẻ, với các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn. Hoặc khách hàng có thể mua online tại các sàn thương mại điện tử.

Được thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, khi luôn nằm trong top Thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, được bình chọn là sản phẩm người tiêu dùng yêu thích, lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Đức Việt ngày càng chất lượng và đa dạng như xúc xích tươi và ăn liền, hotdog, bánh bao, chả giò… nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường.

* Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Daesang Đức Việt tại website: Daesangducviet.com; Hotline: 091 401 02 09.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con