Audi giới thiệu mẫu logo mới

Khôi Nguyên
Chia sẻ

Logo bốn vòng tròn của Audi có từ những ngày đầu của Auto Union và nó đã được cập nhật vô số lần trong nhiều thập kỷ. Logo mới nhất dự kiến sẽ được sử dụng trên Audi Q8 e-tron đã được nâng cấp và đổi tên.

Audi giới thiệu mẫu logo mới - Ảnh 1

Được thiết kế để mang đến cho các phương tiện một “hình ảnh hiện đại hơn”, logo mới của Audi có nền đen tương phản với các vòng tròn màu trắng được hãng cho biết để tạo nên “sự rạng rỡ thậm chí còn lớn hơn”. Giao diện hai tông màu cũng hứa hẹn làm cho logo dễ nhìn thấy, thậm chí từ khoảng cách xa.

Mặc dù sẽ có các biến thể của logo, bao gồm thiết kế màu đen và xám tinh tế hơn, nhưng tất cả các phiên bản sẽ có giao diện hai chiều.

Như chiến lược gia Frederik Kalisch đã giải thích, “các vòng hai chiều bắt nguồn từ Audi vào năm 2016 do quá trình số hóa, về cơ bản là để mô tả các vòng theo cách phù hợp với phương tiện”. Tuy nhiên, công ty muốn có “sự hiện diện thương hiệu nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng”, vì vậy họ đã bắt tay vào quá trình thiết kế lại vành đai cho xe của mình.

Audi giới thiệu mẫu logo mới - Ảnh 2

Nhà thiết kế André Georgi cũng đồng tình với quan điểm khi cho biết "Chúng tôi muốn bốn chiếc vòng trông giống nhau ở mọi nơi trong tương lai, cho dù trên tạp chí, trên điện thoại thông minh hay bảng quảng cáo và trên hoặc bên trong ô tô. Giao diện hai chiều mới mang đến cho những chiếc vòng của chúng tôi một sự thay đổi hiện đại hơn và thậm chí còn nhiều đồ họa hơn, mặc dù hình học của chúng gần giống với những chiếc vòng trước đây”.

Đáng chú ý là Audi đang làm logo mới “không có crôm”. Đó là một sự khởi đầu đáng chú ý vì logo mạ crôm từng là dấu hiệu đặc trưng của Audi.

Bên cạnh logo mới, các mẫu xe trong tương lai của Audi sẽ sử dụng một phông chữ độc quyền được gọi là Audi Type. Như Georgi đã giải thích, “những đổi mới cơ bản được hạn chế hơn đáng kể mà không ảnh hưởng đến tính khác biệt hoặc chất lượng”.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con