#Auto Hashtag: Xe điện 150 triệu đồng liệu có đủ chinh phục khách hàng Việt?

Lê Vũ
Chia sẻ

Theo dòng chảy lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới, bên cạnh những dòng xe cao cấp đắt tiền, những mẫu xe mang tính biểu tượng cho thương hiệu, các nhà sản xuất ô tô vẫn không ngừng tìm tòi, phát triển những mẫu xe giá rẻ để mở rộng đối tượng khách hàng và gia tăng năng lực cạnh tranh. Đặc biệt, tại những quốc gia bắt đầu bước vào thời kỳ ô tô hóa, trong đó có Việt Nam, những chiếc xe mini giá rẻ chỉ từ 5.000-10.000 USD chạy điện đang là xu hướng mới, được dự báo có thể sớm thay thế xe 2 bánh trong tương lai gần. Thế nhưng, để chinh phục được khách hàng Việt, dòng xe giá rẻ này sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con