Căn hộ Nam Cường đắt hàng nhờ bán kiểu “tem phiếu”

Từ Nguyên
Chia sẻ

Tập đoàn Nam Cường tiếp tục thành công nhờ áp dụng phương thức bốc thăm quyền mua căn hộ

Hàng trăm khách hàng xếp hàng chờ bốc thăm quyền mua căn hộ tại sàn giao dịch bất động sản Nam Cường sáng 1/11.
Hàng trăm khách hàng xếp hàng chờ bốc thăm quyền mua căn hộ tại sàn giao dịch bất động sản Nam Cường sáng 1/11.
Sáng nay (1/11), 110 căn hộ tòa nhà CT7D thuộc chung cư Lê Văn Lương  Residentials (Khu đô thi mới Dương Nội, Hà Nội) do Tập đoàn Nam Cường Hà Nội làm chủ đầu tư đã được mở bán theo hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ.

Đây là lần thứ hai, phương thức mở bán này được Nam Cường áp dụng, do số người đăng ký mua nhà cao hơn nhiều so với lượng căn hộ.

Chỉ có 400 người, trong số khoảng 800 người có mặt tại sàn giao dịch của tập đoàn này giành được phiếu bốc thăm và đặt cọc mua căn hộ trong lần mở bán sáng nay. Tuy nhiên, trong số 400 người có phiếu bốc thăm, chỉ có 110 người được quyền mua căn hộ tại dự án trên.

Theo đại diện Tập đoàn Nam Cường, trong số 400 khách hàng có phiếu bốc thăm đợt này, mỗi khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng để có quyền tham gia bốc thăm mua một căn hộ. Trong số 290 khách hàng không trúng thăm trong lần mở bán này sẽ được quyền bảo lưu giá trị đặt cọc cho lần mở bán tiếp theo hoặc nhận lại giá trị đặt cọc trong vòng 3 ngày.

Đối với khách hàng được bảo lưu giá trị đặt cọc cho lần mở bán sau mà tiếp tục không trúng thăm hoặc không lựa chọn được căn hộ sẽ được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam cho số tiền đặt cọc tính theo thời gian giữa 2 đợt mở bán.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường cho biết, sở dĩ doanh nghiệp này phải áp dụng phương thức bốc thăm quyền mua căn hộ là bởi sức ép về nhu cầu đăng ký mua căn hộ trong lần mở bán này quá lớn.

Hơn nữa, việc áp dụng phương thức này là để đảm bảo công bằng cho khách hàng, bởi trong lần mở bán trực tiếp của dự án này vào ngày 15/10 vừa qua, 100% (tương đương 99 căn) đã được bán hết trong vòng 3 giờ đồng hồ và có hàng trăm khách hàng không mua được căn hộ chỉ vì không... chen lấn được.

Theo quan sát của phóng viên, lý do khiến căn hộ của Tập đoàn Nam Cường được khách hàng quan tâm, ngoài thương hiệu của tập đoàn này, vấn đề quan trọng nhất vẫn là diện tích các căn hộ tương đối nhỏ, chủ yếu từ 54 m2 - 80 m2 với mức giá phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người, chỉ khoảng 21,5 triệu đồng/m2 trước thuế, cộng với sự hoàn thiện hạ tầng phía Tây Hà Nội, thông xe đường Lê Văn Lương kéo dài...
 
Toà nhà CT7D thuộc tổ hợp chung cư CT7 - Lê Văn Lương Residentials gồm 10 toà nhà cao 25 tầng với thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 54m2 - 199 m2.

Ngoài ra, giải pháp chỗ đỗ xe đã được tính toán tại tổ hợp công trình này để đảm bảo các căn hộ có diện tích lớn hơn 80m2 đều có chỗ để ôtô; tất cả các căn hộ đều có tối thiểu hai chỗ để xe máy. Tính đến ngày 30/9, toà CT7-D đã hoàn thành nghiệm thu phần móng và đang tiếp tục thi công phần tầng hầm.

Dự kiến, trong tháng 11 này, Nam Cường sẽ  tiếp mở bán đợt 3 dự án với hình thức bốc thăm quyền mua căn hộ như đợt 2.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con