Cây thông Noel ảo 12 tầng nhà của Louis Vuitton

Đức Đàm
Chia sẻ

Giáng sinh là mùa lễ hội quan trọng ở những quốc gia châu Âu và Mỹ. Các thương hiệu quốc tế cũng thể hiện tư duy sáng tạo khác biệt thông qua ô cửa kính được tô điểm bằng gam màu đặc trưng hay một câu chuyện thời trang...

Trang hoàng chờ đón Giáng sinh đã trở thành truyền thống mỗi năm ở bên ngoài tòa nhà của hãng ở Manhattan. Năm 2019, cửa hàng của thương hiệu được trang trí bằng thiết kế huỳnh quang họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton và các ảnh động nghệ thuật... Năm nay, diện mạo mới của tòa nhà Louis Vuitton được cho là vô cùng ý nghĩa.

Hãng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới đã làm một cây thông Noel “ảo” dưới định dạng 2D ở màn hình trên mặt tiền của cửa hàng tại số 57 đại lộ số 5, New York, phủ rộng khắp 12 tầng của tòa nhà với màu sắc sống động đầy hư ảo. Theo The New York Times, việc trang trí Giáng sinh này dành để tưởng nhớ giám đốc sáng tạo Virgil Abloh.

Nhờ sử dụng công nghệ ghép 2 màn hình vuông góc, thiết kế 2D đã tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt như thật.
Nhờ sử dụng công nghệ ghép 2 màn hình vuông góc, thiết kế 2D đã tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt như thật.

Đây là ý tưởng đặc biệt tạo ấn tượng mạnh với những người qua đường ở New York, Mỹ. Với vị thế “2 mặt tiền” đắc địa, cây thông Noel của Louis Vuitton có thể quan sát được từ xa và trở thành địa điểm chụp ảnh hấp dẫn cho khách bộ hành. Cây thông mang màu xanh đặc trưng với vật dụng trang trí là logo sắc màu của thương hiệu. Nhờ sử dụng công nghệ ghép 2 màn hình vuông góc, thiết kế 2D đã tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt như thật. Màn hình trên cửa sổ của cửa hàng cũng được thêm dòng chữ “Virgin was here”.

2021 là một năm mất mát lớn của Louis Vuitton khi giám đốc sáng tạo Virgil Abloh đột ngột qua đời. Để tưởng nhớ con người tài năng đó, thương hiệu xa xỉ đã làm một cây thông Noel đặc biệt và thông điệp "Virgin was here" có mặt ở tất cả cửa hàng LV trên khắp thế giới. Trước đó, ngày 29/11 vừa qua, Hội đồng Thời trang Anh cũng đã tôn vinh nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh - người tiên phong thay đổi ngành thời trang. Tại lễ trao giải này, hình ảnh của Abloh được chiếu trang trọng trên sân khấu.

Virgil Abloh là một trong 15 cá nhân và thương hiệu: nhà thiết kế Demna Gvasalia của nhà mốt Balenciaga, Giám đốc sáng tạo của Gucci - ông Alessandro Michele và Giám đốc sáng tạo thời trang nữ của thương hiệu Fendi - nhà thiết kế Kim Jones... được ghi nhận là những nhà lãnh đạo của sự đổi mới trong ngành thời trang hướng tới môi trường, con người và sự sáng tạo.

Cây thông Noel ảo 12 tầng nhà của Louis Vuitton - Ảnh 1
Cây thông Noel ảo 12 tầng nhà của Louis Vuitton - Ảnh 2
 
 
Cây thông Noel ảo 12 tầng nhà của Louis Vuitton - Ảnh 3
Cây thông Noel ảo 12 tầng nhà của Louis Vuitton - Ảnh 4
 

Trước đây, “nhà mốt” Pháp nhiều lần tận dụng vị trí địa lý thuận lợi này để quảng bá cho các chiến dịch của thương hiệu như thiết kế Giáng sinh sắc màu (2019), cây thông Noel phủ tuyết (2020), bộ sưu tập đầu tiên của Virgil Abloh - cố Giám đốc sáng tạo thời trang nam của Louis Vuitton (2020)...

Năm nay cũng là năm Louis Vuitton lấn sân sang lĩnh vực Metaverse. Louis Vuitton tạo ra Louis The Game, một game có công nghệ NFT với hy vọng bộ sưu tập NFT sẽ thu hút và duy trì khách hàng đến với thế giới thời trang của họ. Bên cạnh đó, Louis Vuitton đã cho ra mắt bộ sưu tập đời thực lấy cảm hứng từ trò chơi. Và bộ sưu tập này cũng xuất hiện trong game. 

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con