Gmobile thế chỗ Beeline

Mạnh Chung
Chia sẻ

Gtel Mobile chính thức công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Beeline

Thương hiệu mới Gmobile sẽ chính thức thay thế thương hiệu Beeline từ 17/9.
Thương hiệu mới Gmobile sẽ chính thức thay thế thương hiệu Beeline từ 17/9.
Chiều 17/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông Toàn cầu (GTel Mobile JSC) đã họp báo chính thức công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Beeline tại Việt Nam.

Gtel Mobile cho biết, thương hiệu Gmobile sử dụng hai màu nhận diện vàng và đen - cũng là hai màu cơ bản của thương hiệu Beeline - song hành cùng khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới".

Tại lễ công bố thương hiệu mới, mạng di động này cũng chính thức công bố gói cước mới "Tỷ phú 3", được bán với giá 35.000 đồng/bộ kit hòa mạng gồm 1 sim Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm. Khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước "tỷ phú" trước đây.

Gtel Mobile cho biết, đến thời điểm hiện tại, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước. Từ tháng 5/2012 đến nay, Gmobile đã phát triển khoảng 600 trạm BTS trên toàn quốc, năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con