Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012

Trí Dũng
Chia sẻ

Toyota vẫn là thương hiệu hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội

Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Dàn nghệ sỹ và người mẫu quốc tế đông đảo, số lượng xe trưng bày lớn, gian hàng thiết kế cầu kỳ cùng các màn trình diễn hầu như không ngừng nghỉ, Toyota vẫn là thương hiệu đầy hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội.

Năm nay, hãng xe Nhật Bản đã gây bất ngờ lớn khi thuê hẳn một đội ngũ nghệ sỹ và người mẫu quốc tế để phục vụ 6 ca diễn một ngày và kéo dài trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm. Mỗi khi các màn nghệ thuật bắt đầu, gian hàng Toyota lại chật kín khách tham quan.

Lấy thông điệp “chuyển động cùng nhịp sống” làm chủ đạo, Toyota Việt Nam (TMV) mong muốn mỗi chiếc xe được cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành thúc đẩy cuộc sống đạt đến niềm vui, hạnh phúc và sự thành công. Theo quan niệm của hãng xe Nhật Bản, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là một phương tiện đi lại, một thứ tài sản mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng mà còn là công cụ để kết nối các thành viên trong gia đình, bạn bè và mang tới cảm giác lái thực thụ cho người cầm lái.

Dựa trên ý tưởng đó, TMV đã rất cầu kỳ khi thiết kế gian hàng rộng 500m2 của mình theo phong cách ấn tượng kết hợp giữa các hiệu ứng đèn LED. Tại gian trưng bày, các mẫu xe được xuất hiện trên phông nền độc đáo, qua đó giúp khách hàng cảm nhận được các giá trị vốn có của mỗi chiếc xe Toyota. Kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng, Toyota cố gắng tạo cho khách tham quan cảm giác như đang thực sự “chuyển động” cùng những chiếc xe trên đường, vượt qua đồi núi và các bãi biển dài trắng muốt…

Đặc biệt, Toyota cũng đã đặt hẳn một màn hình cảm ứng dài 4m ngay chính giữa gian trưng bày với lượng thông tin đa dạng, phong phú và hữu ích từ tất cả các dòng sản phẩm do TMV sản xuất và phân phối chính thức, cho tới các thông tin về các nhà cung cấp phụ tùng của TMV, hệ thống đại lý, các hoạt động sau bán hàng và các hoạt động đóng góp xã hội của TMV, hay một số trò chơi giải trí thú vị… Với sản phẩm công nghệ này, khách tham quan vừa có thể chủ động tìm hiểu những thông tin hữu ích cho bản thân vừa có thể dành thời gian cho hoạt động giải trí.

Hầu hết các mẫu xe được Toyota đem đến kỳ triển lãm này đều là những cái tên vốn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đáng chú ý là chiếc coupe thể thao 2 cửa Toyota 86 án ngữ tại vị trí trung tâm. Đây cũng là mẫu xe duy nhất Toyota không đặt mục tiêu doanh số cao mà lại xếp lên vai “nghĩa vụ” thương hiệu làm trọng. Những mẫu xe khác như Camry 2013, Corolla Altis 2.0RS, Fortuner TRD Sportivo và Yaris được sắp đặt hợp lý tại các phân khu trưng bày xung quanh.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại gian hàng Toyota:

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 1

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 2

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 3

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 4

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 5

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 6

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con