MB tổ chức toạ đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại”

Kim Oanh
Chia sẻ

MB sẽ tổ chức buổi tọa đàm "Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại" tại khách sạn Gem Center - Tp.HCM

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) sẽ tổ chức buổi tọa đàm "Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại" tại khách sạn Gem Center - Tp.HCM. Đây là buổi tọa đàm thứ 2 tiếp sau thành công buổi Hội thảo đầu tiên do MB tổ chức trước đó vào ngày 12/9 tại Hà Nội - trong chuỗi Chương trình "SMECARE - Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME".

Buổi tọa đàm hứa hẹn mang tới những kiến thức bổ ích và có tính thực tiễn cao liên quan đến lĩnh vực tài chính và Marketing. Tại buổi Tọa đàm, khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này như TS Lê Thẩm Dương-Trưởng khoa Tài Chính - Đại học Ngân hàng Tp.HCM; Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Intracom Group - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổ hợp Y tế Phương Đông - Nhà đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 2,3; Bà Jacqueline Alexis Thng - Chuyên gia tư vấn Marketing, Thương hiệu và Chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Prophet.

Sẽ có 2 phiên thảo luận tại buổi Tọa đàm, gồm: Phiên 1 với chủ đề "Quản trị tài chính" và phiên 2 - chủ đề "Xu hướng Marketing hiện đại". Trong khuôn khổ nội dung phiên 1 "Quản trị tài chính", khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ TS Lê Thẩm Dương - diễn giả quen thuộc với công chúng không chỉ bởi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính mà còn cả khả năng truyền cảm hứng của ông; những quan điểm sát với thực tế các doanh nghiệp đến từ Shark Nguyễn Thanh Việt - doanh nhân nổi tiếng với những quyết định dứt khoát trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2,3.

Desktop (1284 X 1024)px-02

Đặc biệt hơn, trước khi đến với nội dung của phiên 2, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức marketing vô cùng lý thú đến từ bà Jacqueline Alexis– người đã từng giúp rất nhiều thương hiệu châu Á lên những vị trí hàng đầu trên thị trường. Bà cũng là diễn giả đặc biệt tham gia vào phiên 2 cùng chia sẻ về chủ đề "Xu hướng marketing hiện đại" với TS Lê Thẩm Dương và shark Nguyễn Thanh Việt.

Dự kiến trong năm 2020, Chương trình "SME CARE by MB" sẽ được MB triển khai rộng rãi gói SME CARE-Education trên phạm vi toàn quốc. Nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dành cho doanh nghiệp SME, MB mong muốn đem tới những dịch vụ thuận tiện nhất dành cho khách hàng.

"SME Care by MB" là chuỗi chương trình bao gồm nhiều hỗ trợ/ưu đãi dành cho các doanh nghiệp SME như: SME CARE - Tài chính; SME CARE - Truyền thông; SME CARE - Kết nối; SME CARE - Đào tạo… Trong đó, chương trình "SME CARE Education" được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp SME thông qua việc thiết lập các hội thảo, khóa học cho chủ doanh nghiệp/ nhân viên của doanh nghiệp với sự kết hợp của các chuyên gia đầu ngành, các giảng viên cao cấp từ các trường đại học/ bộ ban ngành trong cả nước.

"SME CARE by MB" được MB triển khai từ đầu năm 2019, thuộc chuỗi các hoạt động với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất cho cộng đồng doanh nghiệp SME.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con