Người mua tivi Asanzo được đổi các loại tivi nhãn hiệu khác

Bạch Huệ
Chia sẻ

Nguyễn Kim tự thu hồi sản phẩm tivi Asanzo và bù đắp chi phí chênh lệch khi quy đổi, không quy đổi thành tiền mặt

Thông báo khá bất ngờ của Nguyễn Kim
Thông báo khá bất ngờ của Nguyễn Kim

Trước những thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim chính thức ra thông báo về việc thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống.

Theo đó, Nguyễn Kim sẽ áp dụng chính sách thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim của công ty. Thời gian áp dụng từ ngày 26/6 đến hết ngày 10/7/2019. Đối tượng áp dụng các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Nguyễn Kim.

Theo Nguyễn Kim, khách hàng trực tiếp mang tivi Asanzo hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn kèm theo hóa đơn mua hàng đến Nguyễn Kim sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kì đang kinh doanh tại trung tâm Nguyễn Kim.

Giá trị thu đổi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng, và bù chi phí chênh lệch (nếu có), không quy đổi thành tiền mặt.

Sản phẩm còn nguyên vẹn là sản phẩm còn hoạt động bình thường, còn remote, không bị nứt gãy vỡ (sản phẩm có thể mất thùng mút xốp).

Nguyễn Kim đã tháo gỡ toàn bộ sản phẩm Asanzo khỏi các kệ hàng cũng như trang web trên toàn hệ thống sau khi thương hiệu này vướng nghi án hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Thế giới Di động - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh, cũng vừa ra thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo. Theo đó, Thế giới Di động sẽ áp dụng việc đổi trả các sản phẩm tivi Asanzo đã bán tại Điện máy Xanh dành cho các khách hàng có nhu cầu. Thời gian đổi trả từ 27/6 đến 157.

"Các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Điện máy Xanh trong điều kiện còn bảo hành có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào trên hệ thống đều được đổi sang một sản phẩm khác. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hoá đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn. Không quy đổi thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn", thông cáo của Thế giới Di động nêu.

Một chuyên gia kinh tế nhận định là người bán hàng thì Nguyễn Kim có thể dừng bán Asanzo là đủ, còn tự thu hồi và đổi thì không cần thiết, nếu như không phải do chính Asanzo đề nghị thu hồi. Chi phí bù trừ chênh lệch cho TV cũng không được công bố rõ ràng.

Trước đó, hàng loạt siêu thị điện máy như Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh,… cũng đã dọn một số sản phẩm của Asanzo khỏi quầy kệ siêu thị.

Với chiến lược giá rẻ và tiếp cận thị trường nông thôn, Asanzo đã có bước tiến mạnh mẽ và gây kinh ngạc tại thị trường trong nước. Năm 2018, Asanzo đạt doanh thu 6.250 tỷ đồng với hơn 4 triệu sản phẩm các loại được bán ra. Riêng dòng sản phẩm chủ lực là tivi, Asanzo chiếm tới 15% thị phần tivi Việt.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con