Saigon AutoTech 2007 sẽ tươi sáng hơn?

Đức Thọ
Chia sẻ

Nhiều người hy vọng Saigon AutoTech 2007 diễn ra từ 19-22/10 sẽ "tươi sáng" hơn nhờ sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô lớn

Ford có tiếp tục góp phần giúp AutoTech tươi sáng hơn?
Ford có tiếp tục góp phần giúp AutoTech tươi sáng hơn?

Từ ngày 19-22/10, triển lãm quốc tế về công nghiệp ôtô, xe máy và triển lãm xe thương mại – vận tải công cộng Việt Nam lần thứ 3 (Saigon AutoTech 2007) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Tp.HCM.

Triển lãm lần này có tổng diện tích trưng bày khoảng 8.000 m2, với sự hội tụ “đa sắc tộc” của ngành công nghiệp ôtô - xe máy Việt Nam cùng một số thương hiệu ôtô nhập khẩu.

Trong đó có thể kể đến những cái tên như BMW - do Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu mang đến, Ford và Land Rover - do Công ty Cổ phần Tân Thành Đô City Ford mang đến hay Hyundai - do Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam mang đến.

Ngoài ra cũng có thể kể đến một vài thương hiệu ôtô nội địa như Trường Hải, Samco, Vinamotor…

Trước đó, triển lãm AutoTech 2007 diễn ra hồi tháng 6/2007 tại Hà Nội cũng do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á châu (ATFA) tổ chức đã diễn ra hết sức nghèo nàn. Do vậy, nhiều người hy vọng Saigon AutoTech sẽ "tươi sáng" nhờ sự góp mặt của một số thương hiệu ôtô lớn.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con