Subaru “nối gót” vào Việt Nam

Đức Thọ
Chia sẻ

Subaru vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam qua kênh phân phối độc quyền của Công ty TNHH Hình tượng Ôtô Việt Nam

Subaru tại Tokyo Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Subaru tại Tokyo Motor Show 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Thương hiệu ôtô Nhật Bản Subaru vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam qua kênh phân phối độc quyền của Công ty TNHH Hình tượng Ôtô Việt Nam (MIV).

Mặc dù tại Việt Nam, cái tên Subaru còn khá lạ lẫm song thương hiệu xe hơi này lại rất nổi tiếng ở các thị trường khác như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu…

Hiện tại Subaru đang chiếm khoảng 2% tổng thị phần xe hơi toàn thế giới. Với lượng khách hàng hạn chế nhưng trung thành, sản lượng bán hàng của Subaru mỗi năm vẫn tăng đều đặn từ 20% đến 30%.

Subaru được biết đến nhiều bởi ưu điểm nổi bật của những động cơ mạnh mẽ, hệ dẫn động 4 bánh (AWD), độ an toàn cao và thiết kế ngoại thất bắt mắt.

Các mẫu xe Subaru được MIV phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ mang một phong cách thiết kế chung của năm 2010. Đó là ngoại thất bắt mắt hơn hẳn so với các phiên bản cũ. Mặc dù có dáng vẻ bề ngoài thon gọn song khoảng không gian bên trong của những chiếc xe này lại rất rộng rãi.

Hiện tại MIV đang trưng bày và cung cấp mẫu xe đầu tiên là chiếc thể thao đa dụng SUV Forester tại showroom Subaru Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

* Công ty Hình tượng Ôtô là nhà phân phối duy nhất các loại ôtô Subaru ở Singapore và đã mở rộng phạm vi phân phối đến miền nam Trung Quốc, Campuchia, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philipines, Đài Loan, Thái Lan và bây giờ là Việt Nam.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con