Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám?

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Túi đeo chéo cá tính và linh hoạt trở thành một trong những phụ kiện không thế thiếu trong mùa hè của những phụ nữ sành điệu. Dù là đi café hay đi mua sắm, chúng không chỉ giúp bạn “rảnh tay” hơn trong mọi hoạt động, mà còn đem đến cảm giác an toàn hơn khi đi trên phố…

Bên cạnh công năng cao, chiếc túi đeo chéo còn là phụ kiện thời trang quan trọng trong trang phục hàng ngày của phụ nữ. Ngày nay, với sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, thiết kế, những mẫu túi đeo chéo hàng hiệu còn có thể thu gọn dây đeo, có quai xách hoặc có thể cầm tay như clutch, rất sang chảnh, thời thượng, đa-zi-năng.

Trong số những mẫu túi đeo chéo từ các thương hiệu xa xỉ, túi Lola là một trong những dòng túi menswear của Burberry rất được lòng các ngôi sao. Phóng khoáng, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, chính là những gì để nói về chiếc túi Lola TB Quilted Shoulder Bag. Tên của túi được đặt theo tên ca khúc đình đám Lola của nhóm nhạc The Kinks - nhóm nhạc từng rất thịnh hành tại Anh vào những năm 60 thế kỷ trước.

Với dạng khối vuông vắn, những đường khâu chần công phu tạo thành những ô vuông mô phỏng họa tiết tartan huyền thoại làm nên danh tiếng Burberry suốt thập kỷ, túi Lola có cấu tạo mềm mại, được làm thủ công ở Ý. Được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da thuộc của Ý, đến vải cotton và vải raffia, chiếc túi đeo chéo này cũng được nhà mốt trang bị khóa Thomas Burberry Monogram (Khóa TB) – biểu tượng đương đại của Burberry dưới thời Giám đốc sáng tạo Ricardo Tisci. Kết hợp cùng quai đeo từ da và dây xích sáng bóng, tất cả hòa hợp cùng nhau trong một tổng thể hoàn hảo.

Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 1
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 2
 
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 3
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 4
 

Lola mang nhiều tông màu cổ điển bao gồm đen, camel, hồng primrose và đỏ tươi. Các màu mới ra mắt bao gồm màu cam, xanh da trời sáng và màu lime sống động. Ngày nay, dòng túi Lola còn phát triển thêmcác kiểu dáng khác nhau, như túi dáng bucket có các màu đen, hồng primrose, nâu maple, vanilla nhạt và nâu sẫm; túi tote có các màu nâu maple, đen và be…

Để chào đón sự ra đời của túi Lola, Burberry đang tung ra một loạt cửa hàng pop-up và pop-in trên toàn cầu, bao gồm London, Paris, Sydney, Philadelphia, New York, Tokyo và New Delhi. Đồng thời, Burberry cũng triển khai một chiến dịch quảng cáo với thông điệp cốt lõi nằm ở phong thái – mạnh mẽ, gợi cảm, thông minh và hiện diện. Một năng lượng đa diện giúp khuếch đại sự tự tin vốn có của các tín đồ Burberry. Dàn ngôi sao tham gia chiến dịch này gồm Bella Hadid, Lourdes Leon, Jourdan Dunn và Ella Richards.

Thực hiện bởi tập thể Torso Solutions và thiết kế Suzanne Koller, chiến dịch sử dụng ngôn ngữ hình ảnh tách biệt, thiết thực nhưng vô cùng sống động để thể hiện phong thái của Lola từ mọi góc độ. Lấy Lola làm quỹ đạo, chiến dịch mô tả lực hấp dẫn của chiếc túi – một lực hấp dẫn bất khả kháng khẳng định vị thế của Lola như một chiếc túi đặc trưng của Burberry.

Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 5
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 6
 
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 7
Vì sao túi Lola của Burberry được lòng các ngôi sao đình đám? - Ảnh 8
 

“Về cốt lõi, Lola thể hiện một phong thái – cô ấy mạnh mẽ, gợi cảm và thông minh cùng một lúc. Một lời ca ngợi dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đối với chiến dịch này, tôi thực sự muốn tôn vinh phong thái đó và tất cả những khía cạnh tạo nên người phụ nữ của Burberry, vì vậy cùng với Torso, chúng tôi tạo ra một thế giới huyền bí, nơi cô ấy tự do thể hiện sức mạnh của mình. Những người phụ nữ mạnh mẽ luôn truyền cảm hứng cho tôi vượt qua mọi giới hạn, và Bella, Lourdes, Jourdan và Ella là hiện thân của tinh thần đó. Họ là đại diện mạnh mẽ nhất cho tính nữ và bản chất của phong thái đó chính là Lola,” Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry nói về chiến dịch của nhà mốt

Trong khi đó, người mẫu quốc tế Jourdan Dunn thì chia sẻ: “Được làm việc trong chiến dịch này thật tuyệt vời! Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc hợp tác với một nhà mốt mang tính biểu tượng của Anh quốc, cùng với một ý tưởng chiến dịch độc đáo và thú vị như vậy. Chiếc túi thật lộng lẫy, và tôi vinh dự khi được đại diện cho chiến dịch Lola đầu tiên này”. 

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con