Vietnam Motor Show 2012: Rộn ràng dịch vụ gia tăng
Mảng dịch vụ gia tăng do các hãng xe đồng loạt cung cấp đang tạo nên không khí rộng ràng tại Vietnam Motor Show 2012
Không chỉ hấp dẫn với những chiếc xe hơi, Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội còn rộn ràng ở mảng dịch vụ gia tăng do các hãng xe đồng loạt cung cấp.
Tham dự triển lãm lần này, bên cạnh hoạt động phục vụ hỗ trợ đậu xe cho tất cả khách tham quan là chủ sở hữu xe BMW, nhà phân phối Euro Auto còn tặng voucher một tuần sử dụng dịch vụ miễn phí này trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi không phân biệt thương hiệu.
Theo đại diện BMW Việt Nam, đây là một trong những dịch vụ độc đáo mà hãng đã thu được thành công lớn trong gần 5 năm qua và nay muốn đẩy mạnh hơn nữa, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội.
Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng áp dụng nhiều chương trình khác ngay trong khuôn khổ triển lãm như chế độ đặc biệt cho dòng xe X-Series, tặng quà cho khách tham quan mặc áo có logo BMW, ưu đãi 15% giá bán một số sản phẩm trưng bày.
Trong khi đó, “đồng hương” Mercedes-Benz lại lập hẳn một khu vực riêng để khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí. Còn ngay tại gian hàng chính, hãng xe này cũng áp dụng chương trình ưu đãi giá bán xe cùng một số quà tặng, trong đó có sản phẩm nước hoa mang chính thương hiệu Mercedes-Benz.
Phía trước sân chính của triển lãm, Ford lại tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khách tham quan bằng hoạt động thử tính năng dừng xe tự động mà hãng trang bị cho mẫu Focus mới.
Renault cũng không chịu kém cạnh khi tung ra chương trình ưu đãi giá bán cho khách hàng. Cụ thể, hãng xe Pháp áp dụng mức giá 1,386 tỷ đồng cho mẫu xe đa dụng Koleos, giảm 7% (104 triệu đồng) so với giá cũ; giá của mẫu sedan Latitude cũng giảm 5% xuồng còn 1,378 tỷ đồng.
Tham dự triển lãm lần này, bên cạnh hoạt động phục vụ hỗ trợ đậu xe cho tất cả khách tham quan là chủ sở hữu xe BMW, nhà phân phối Euro Auto còn tặng voucher một tuần sử dụng dịch vụ miễn phí này trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi không phân biệt thương hiệu.
Theo đại diện BMW Việt Nam, đây là một trong những dịch vụ độc đáo mà hãng đã thu được thành công lớn trong gần 5 năm qua và nay muốn đẩy mạnh hơn nữa, đặc biệt là ở khu vực Hà Nội.
Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng áp dụng nhiều chương trình khác ngay trong khuôn khổ triển lãm như chế độ đặc biệt cho dòng xe X-Series, tặng quà cho khách tham quan mặc áo có logo BMW, ưu đãi 15% giá bán một số sản phẩm trưng bày.
Trong khi đó, “đồng hương” Mercedes-Benz lại lập hẳn một khu vực riêng để khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí. Còn ngay tại gian hàng chính, hãng xe này cũng áp dụng chương trình ưu đãi giá bán xe cùng một số quà tặng, trong đó có sản phẩm nước hoa mang chính thương hiệu Mercedes-Benz.
Phía trước sân chính của triển lãm, Ford lại tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khách tham quan bằng hoạt động thử tính năng dừng xe tự động mà hãng trang bị cho mẫu Focus mới.
Renault cũng không chịu kém cạnh khi tung ra chương trình ưu đãi giá bán cho khách hàng. Cụ thể, hãng xe Pháp áp dụng mức giá 1,386 tỷ đồng cho mẫu xe đa dụng Koleos, giảm 7% (104 triệu đồng) so với giá cũ; giá của mẫu sedan Latitude cũng giảm 5% xuồng còn 1,378 tỷ đồng.