PGS.TS Phạm Ngọc Linh: Chương trình Tin Dùng Việt Nam là kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng

Phúc Minh
Chia sẻ

Với riêng chương trình Tin Dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã đồng hành với thị trường tiêu dùng Việt Nam sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại, các sản phẩm tiêu dùng, trở thành một kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước...

PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023. Ảnh: Việt Dũng.
PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023. Ảnh: Việt Dũng.

PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh điều này khi dự Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được người tiêu dùng bình chọn, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức, chiều 21/12.

Chia sẻ tại Chương trình, PGS.TS Phạm Ngọc Linh nói, với các nhà khoa học kinh tế, Thời báo Kinh tế Việt Nam là một tài liệu quý báu, đi cùng suốt hành trình những năm trong nghề.

"Với cá nhân tôi cũng là một nhà kinh tế học, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã giúp chúng tôi có được nhiều kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh tế để nghiên cứu, trao đổi, học thuật, cũng như giúp đỡ trong quá trình biên soạn các chương trình giảng dạy đại học, nghiên cứu sinh...", PGS.TS Phạm Ngọc Linh chia sẻ.

Tiếp nối những thành quả đã đạt được, Tạp chí Kinh tế Việt Nam là một cơ quan báo chí kinh tế tổng hợp, bao gồm cả tạp chí in, tạp chí điện tử với ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, hàng ngày đã sản xuất và truyền tải một lượng thông tin lớn tới độc giả.

Không dừng lại ở xuất bản thông tin báo chí, Tòa soạn còn khởi xướng và duy trì tổ chức nhiều sự kiện tương tác, hội tụ và chia sẻ giữa các bên liên quan như Diễn đàn, Hội thảo, Tọa đàm… xây dựng thành những cộng đồng doanh nghiệp theo ngành, theo khu vực kinh tế…, để nắm bắt thông tin, truyền thông có trọng tâm, trọng điểm và sát thực với thực tiễn và nhu cầu của độc giả.

"Những nỗ lực và sáng kiến có nhiều ý nghĩa của Tòa soạn rất đáng được ghi nhận", PGS.TS Phạm Ngọc Linh nói.

Với riêng chương trình Tin Dùng Việt Nam, PGS.TS Phạm Ngọc Linh cho rằng, 17 năm qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã đồng hành với thị trường tiêu dùng Việt Nam sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp, sản xuất, kinh doanh, thương mại, các sản phẩm tiêu dùng, trở thành một kênh thông tin tin cậy và yêu quý của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Năm 2023, Chương trình Tin Dùng Việt Nam đã chọn chủ đề “Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá” để ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến, sáng tạo, ấn tượng và thành công của doanh nghiệp trong quá trình thích nghi với làn sóng tiêu dùng mới.

Cùng với đó, chương trình cũng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đã áp dụng công nghệ hiện đại, tích hợp trí tuệ nhân tạo hay thực tế ảo tăng cường; cá nhân hóa trải nghiệm và bán lẻ đa kênh…

"Chúng ta đang sống trong một thời kỳ biến đổi số, nơi công nghệ đang nhanh chóng thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tương tác với thế giới. Các tiến bộ về kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội mới và thách thức đối với không chỉ quá trình sản xuất – kinh doanh mà còn thay đổi phương thức marketing và tiếp thị", PGS.TS Phạm Ngọc Linh nhận định.

Trước thực tế này, PGS.TS Phạm Ngọc Linh cho rằng, các đơn vị truyền thông – báo chí tại Việt Nam cũng cần liên tục cập nhật công nghệ mới, mở rộng các hình thức truyền thông khác nhau để đồng hành cùng doanh nghiệp và góp phần số hóa và xanh hóa của ngành bán lẻ.

Chúc mừng Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã duy trì và thực hiện tốt chương trình Tin Dùng Việt Nam trong suốt 17 năm qua, PGS.TS Phạm Ngọc Linh cũng tin rằng, trong thời gian tới Chương trình sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa, duy trì và củng cố vững chắc hơn nữa cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ.

Từ đó, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con