[Trực tiếp]: Lễ Công bố và Vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy
Chia sẻ

Lễ Công bố và Vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 diễn ra vào 14h30 ngày 21/12. Đây là là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay…

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 là: “Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ giúp ích trực tiếp cho cuộc sống hàng ngày, sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, tích hợp công nghệ mới đế số hóa và xanh hóa, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Sau thời gian dài khảo sát, Hội đồng bình chọn bao gồm Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, các chuyên gia kinh tế ngành, đại diện các hiệp hội, ngành hàng, chuyên gia nghiên cứu thị trường và đại diện Ban tổ chức, Hội đồng tư vấn đã lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ đạt TOP 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023.

Ngoài top các Sản phẩm ấn tượng năm 2023, các Sản phẩm - Dịch vụ bình chọn được chia theo 5 nhóm ngành chính:

- Chăm sóc sức khỏe – Dịch vụ nghỉ dưỡng

- Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán

- Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống

- Vật liệu xây dựng, Nội - ngoại thất, Đồ gia dụng

- Sản phẩm, dịch vụ công nghệ

Cũng chính từ kết quả bình chọn TOP 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023, chúng ta càng có thể khẳng định, thích ứng kịp thời và tìm kiếm hướng đi phù hợp với nhu cầu thị trường luôn là bí quyết giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt vài năm trở lại đây, lĩnh vực bán lẻ đã trải qua sự biến đổi liên tục bởi sự thay đổi về hành vi mua bán của người tiêu dùng trước tác động của đại dịch. Điều này cũng đòi hỏi doanh nghiệp bán lẻ phải chuyển đổi phương thức bán hàng, vận hành, quản lý từ phương thức truyền thống sang phương thức trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ.

Nhân dịp này, chương trình cũng công bố Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng hiện đại, thấu hiểu để chinh phục thị trường” do VnEconomy kết hợp với Công ty TNHH Cốc Cốc thực hiện. Đây là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng về xu hướng mua sắm cũng như sử dụng dịch vụ trong 6 ngành hàng: từ Chăm sóc sức khỏe, Nội thất - gia dụng tới Tài chính và Công nghệ... Từ đó, đi đến một cái nhìn tổng quan về Xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con