Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang Noble

Khánh Huyền
Chia sẻ

Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang Noble tại Hà Nội đầu tháng 8 vừa qua.

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một lễ giới thiệu bất động sản thông thường, Noble đã chiêu đãi khán giả một live concert đúng nghĩa, với sự đầu tư công phu và tinh tế, chỉn chu.

Thăng hoa cùng công nghệ và cảm xúc

Ngay từ những giây phút đầu tiên, khu vực tiền sảnh của Grand Ballroom (Melia Hotel Hà Nội) đã dẫn lối khán giả tới một không gian sang trọng với những bán thực cảnh được sắp đặt tinh tế, gợi nhắc khéo léo nhiều tiện ích đắt giá trong bộ sưu tập dự án bất động sản hàng hiệu của Noble: từ thác nước tràn, biển hồ nhân tạo trong xanh, bờ cát trắng chạy dọc các tòa nhà cho đến những bể bơi vô cực và hệ tiện ích “life on top” độc đáo trên không. 

Bước vào khán phòng rộng hơn 1.000m2, nhiều khán giả thích thú và choáng ngợp trước một sân khấu hoành tráng với màn led panorama chạy dài gần 50m, một kỷ lục trong lịch sử tổ chức kiện tại khách sạn 5 sao Melia Hà Nội.

Kết hợp với nhiều công nghệ trình diễn hiện đại như hiệu ứng 3D, vũ đạo tương tác đồ họa visual, khắc laser, hay công nghệ Digital Water Curtain (màn nước kỹ thuật số)…., chương trình đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước những thủ pháp bài trí sân khấu công phu.

Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang Noble - Ảnh 1

Tất cả tạo nên những đại cảnh hoành tráng ẩn dụ về bữa tiệc thượng hạng, đánh thức các giác quan, hay những không gian tuyệt đẹp của một cuộc sống thịnh vượng xứng tầm.

Và giữa không gian ấy, khán giả một lần nữa bị mê hoặc khi từng giai điệu kinh điển được cất lên đầy cảm xúc qua giọng ca nội lực của dàn nghệ sĩ gạo cội danh tiếng: diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết… cùng những dancer điệu nghệ.

Đánh thức các giác quan

Theo những màn trình diễn ấn tượng, mỗi dự án của Noble lần lượt được ra mắt khán giả một cách tinh tế, lịch lãm và tuyệt đẹp, đúng như tinh thần mà thương hiệu bất động sản hạng sang này hướng đến.

Đó là những dự án shophouse, biệt thự (Noble Palace Long Bien, Noble Palace Tay Thang Long, Noble Palace Tay Ho) trong những thiết kế đậm chất châu Âu cổ điển, kế thừa tinh hoa của kiến trúc kinh điển, được ẩn ý ngầm qua những kiệt tác của các danh hoạ thế giới Van Gogh, Claude Monet hay Rafael,...

Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang Noble - Ảnh 2

Những căn Villas của dự án Noble Palace Long Bien xuất hiện ấn tượng trong phần trình diễn ca khúc “Chuyện tình yêu” của ca sĩ Bằng Kiều cùng không gian đầy lãng mạn, lấy cảm hứng từ kiệt tác "Đêm đầy sao" của danh hoạ Van Gogh.

Dự án Noble Crystal Long Bien trong cảnh sắc của nỗi "Nhớ mùa thu Hà Nội" với những gam màu huyền ảo, lộng lẫy được tái hiện trên sân khấu cùng giọng hát đẳng cấp của diva Hồng Nhung.

Với những vũ điệu Flamenco trứ danh tới từ thành phố Barcelona cùng điệu nhảy phóng khoáng của những vũ công, Noble Palace Tay Thang Long đã hiện lên trong tầm vóc của một quần thể đô thị thương mại, dịch vụ, nghỉ dưỡng và giải trí đa trải nghiệm mang các nét đặc trưng của 4 thành phố châu Âu nổi tiếng: Paris, London, Milan và Barcelona.

Cả sân khấu rực rỡ sắc màu khi dự án Noble Empire (khu phức hợp đa chức năng lớn nhất Hà Nội) được tái hiện trên nền nhạc Electroswing jazz mix sôi động cùng hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy.

Và trên tất cả, đó là một Noble Crystal Tay Ho - dự án căn hộ hàng hiệu (Branded Residences) đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi WorldHotels - thương hiệu Luxury cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng quốc tế BWH Hotels.

Bộ sưu tập Sky Villas phiên bản giới hạn đầu tiên mang thương hiệu Noble - Noble Crystal Tay Ho khiến khán giả như đắm mình vào không gian huyền ảo, tận mắt ngắm nhìn bể bơi chân mây vô cực, bar tầng mái, vườn trên không để thưởng ngoạn tầm nhìn triệu đô bao trọn thành phố.

Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang Noble - Ảnh 3

Màn chào kết với tác phẩm kinh điển “Ode to Joy” (Khúc khải hoàn) - Bản giao hưởng số 9 của Beethoven được trình diễn với sự kết hợp độc đáo của nhạc giao hưởng phương Tây và đàn nhị dân gian Việt Nam (Nhạc trưởng Lưu Quang Minh, dàn nhạc Maius Philharmonic cùng NSND Thế Dân) đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả về sự giao thoa và chắt lọc tinh hoa giữa hai nền văn hoá để hướng tới những giá trị trường tồn, cũng là triết lý phát triển dự án mà Noble hướng tới.

Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều điểm sáng, Noble tự tin sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của những bất động sản hàng hiệu mang tiêu chuẩn sống 5 sao toàn cầu, thỏa mãn chất sống tinh tế và “gu” thưởng lãm tinh tường của tầng lớp tinh hoa, đồng thời góp phần giải toả cơn khát nguồn cung chất lượng cao của thị trường địa ốc thủ đô.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con