Sẽ có hai “Ngày vàng” trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2010

Y Nhung
Chia sẻ

Nét mới của Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 diễn ra từ 1-30/11 là sẽ có hai “Ngày Vàng”

Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã thu hút được sự tham gia của 330 doanh nghiệp, với gần 1.000 điểm bán hàng giảm giá.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã thu hút được sự tham gia của 330 doanh nghiệp, với gần 1.000 điểm bán hàng giảm giá.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ có hai “Ngày vàng”, thay vì một ngày như năm trước.

Theo kế hoạch, Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ diễn ra từ 1-30/11. Dự kiến sẽ có 350-500 doanh nghiệp tham gia với 1.000 điểm khuyến mại trên toàn địa bàn thành phố, cung ứng hàng hóa dịch vụ trong các lĩnh vực: thực phẩm- đồ uống; thời trang- dệt may-giày dép; nội thất; nhà hàng- khách sạn; siêu thị- trung tâm thương mại…

Ngoài các điểm khuyến mại tập trung tại các quận nội thành, năm nay Tháng khuyến mại còn có một số điểm ở khu vực ngoại thành để phục vụ nhu cầu của người dân khu vực xa trung tâm.

Các doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại theo hình thức giảm giá sẽ phải giảm giá từ 15% trở lên đối với ít nhất 30% các mặt hàng đang kinh doanh.

Hai “Ngày vàng” trong Tháng khuyến mại sẽ diễn ra vào 13-14/11, tại 10-15 điểm Vàng trên địa bàn thành phố. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn với mức giảm giá từ 20-50%, với ít nhất 20% mặt hàng doanh nghiệp đang kinh doanh, có giá trị từ 200.000 đồng/sản phẩm trở lên.

“Việc tổ chức hai “Ngày vàng” không chỉ giúp giảm tải lượng khách tại các điểm Vàng vào ngày “siêu giảm giá”, mà còn nhằm duy trì thói quen và tâm lý háo hức về cơ hội mua sắm hàng hóa với hấp dẫn trong Tháng khuyến mại”, ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết tại buổi họp báo, được tổ chức ngày 7/7.

Ngoài ra, để đảm bảo các mặt hàng giảm giá, khuyến mại thực sự có lợi cho người tiêu dùng, theo yêu cầu của Ban tổ chức các chương trình khuyến mại tại tất cả các điểm Vàng năm nay phải đăng ký trước và phải được đơn vị này đồng ý.

Các trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng về hàng giả, hàng kém chất lượng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 cũng sẽ được Tổng đài 04.1081 kết nối đến Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam hoặc các chi cục quản lý thị trường để kịp thời giải quyết.

Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại Hà Nội 2010, từ ngày 18-21/11 còn có Hội chợ Vàng khuyến mại với quy mô khoảng 100 gian hàng. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng mua bán hàng hóa khuyến mại tập trung tại một điểm.

Tối 30/10, lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ chính thức được tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).  

Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 diễn ra từ 31/10 đến hết tháng 11/2009, đã thu hút được sự tham gia của 330 doanh nghiệp, với gần 1.000 điểm bán hàng giảm giá. Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, tổng mức lưu chuyển hàng hóa dịch vụ đã tăng thêm gần 800 tỷ đồng so với tháng 10/2009.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con