Nhiều mặt hàng giảm nửa giá trong Tháng khuyến mại Hà Nội

Thúy Nhung
Chia sẻ

Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, diễn ra từ 31/10 đến hết tháng 11, nhiều mặt hàng sẽ được giảm giá từ 30 - 50%

Vào “Ngày vàng” (15/11), tại 6 điểm vàng trên địa thành phố, các doanh nghiệp còn cam kết giảm giá từ 30% - 50% đối với ít nhất 50% số mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp cho người tiêu dùng - Ảnh minh họa.
Vào “Ngày vàng” (15/11), tại 6 điểm vàng trên địa thành phố, các doanh nghiệp còn cam kết giảm giá từ 30% - 50% đối với ít nhất 50% số mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp cho người tiêu dùng - Ảnh minh họa.
Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, diễn ra từ 31/10 đến hết tháng 11, nhiều mặt hàng sẽ được giảm giá từ 30-50%.
    
Tham gia Tháng khuyến mại lần này có khoảng 350-500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng bao gồm: thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng; nhóm hàng thời trang - dệt may, giầy dép; điện tử - máy tính; khách sạn, nhà hàng và các ngành hàng khác.

Đặc biệt vào “Ngày vàng” (15/11) tại 6 điểm vàng trên địa thành phố, các doanh nghiệp còn cam kết giảm giá từ 30% - 50% đối với ít nhất 50% số mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp cho người tiêu dùng.

Ông Đỗ Xuân Hạ, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: các doanh nghiệp tham gia khuyến mại đều phải cam kết không bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng nếu phát hiện chất lượng hàng khuyến mại của doanh nghiệp không giống như đăng ký, có thể phản ánh trực tiếp đến cơ quan quản lý thị trường thông qua tổng đài 1081 để đơn vị này có biện pháp xử lý kịp thời.

Nét mới của Tháng khuyến mại năm nay còn là các doanh nghiệp sẽ tổ chức bán hàng, giới thiệu sản phẩm lưu động tới các quận huyện mới của Hà Nội như thị xã Sơn Tây và quận Hà Đông để người dân các khu vực này có thể dễ dàng mua hàng khuyến mại.

“Tháng khuyến mại sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm được hàng hoá chất lượng đảm bảo với mức giá phù hợp. Vì vậy, chương trình không chỉ  góp phần kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả mà còn giúp tăng trưởng kinh tế của Hà Nội trong năm 2009”, ông Hạ nói.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con