Sữa mát cho hệ tiêu hóa, để trẻ tăng cân chuẩn

Khánh Hòa
Chia sẻ

Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân đang được nhiều mẹ Việt tin dùng nhất, theo số liệu khảo sát trên mạng xã hội năm 2023 tại Việt Nam của Buzzmetrics...

Kazu Gain Gold cũng là sản phẩm sữa mát tăng cân đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản.
Kazu Gain Gold cũng là sản phẩm sữa mát tăng cân đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản.

Theo báo cáo của Buzzmetrics, đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận uy tín, Kazu Gain Gold chiếm vị trí số 1 trong tâm trí khách hàng về tính năng sữa mát tăng cân cho trẻ trên các trang mạng xã hội Việt Nam. Kết quả được nghiên cứu dựa trên 15.921 thảo luận đề cập đến các sản phẩm có tính năng sữa mát tăng cân cho trẻ. Trong đó, Kazu Gain Gold chiếm tổng ghi nhận cao nhất, lên đến 9.132 thảo luận tích cực về thuộc tính sữa mát tăng cân, thể hiện sự tin dùng của các bà mẹ.

Kazu Gain Gold cũng là sản phẩm sữa mát tăng cân đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y Tế Nhật Bản, đồng thời được Hiệp hội trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận. Với lợi thế đó, Kazu Gain Gold đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng, cùng độ bao phủ sản phẩm dày đặc trên các kênh bán hàng truyền thống và hiện đại.

“Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản và mang trọn tinh tuý dưỡng chất Nhật Bản về Việt Nam, việc Kazu Gain Gold trở thành thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân đã minh chứng cho thành công của Aiwado trên hành trình sứ mệnh mang giấc mơ sữa Nhật Bản đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Tươi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado, chia sẻ.

Sữa mát cho hệ tiêu hóa, để trẻ tăng cân chuẩn - Ảnh 1

Với hàng chục năm miệt mài nghiên cứu khoa học dinh dưỡng Nhật Bản, Aiwado đã ứng dụng và phát triển thành công những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng & nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Aiwado luôn mong muốn đưa đến thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và nhu cầu của các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc con trẻ phát triển toàn diện.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 1.000 ngày đầu đời của trẻ là thời gian tốt nhất để hình thành đường ruột khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng ở trẻ. Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bổ sung lợi khuẩn Nhật Bản cùng Bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, FOS và HMO) giúp sữa thanh mát, tăng cường sự phát triển hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột giúp ổn định đường ruột từ đó tăng cường hấp thu dinh dưỡng, không táo bón và giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh vấn đề tiêu hóa, cân nặng của con cũng là điều được nhiều bố mẹ quan tâm. Theo kết quả Tổng điều tra dinh dưỡng toàn quốc 2017 – 2020 được Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) công bố, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc là 19,6%, được xếp vào mức trung bình theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới.

Chính vì vậy, trên hành trình thực hiện hóa sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam, Kazu Gain Gold của Aiwado đã bổ sung Hệ đạm quý (đạm whey và đạm sữa) cùng MCT cao cấp cung cấp năng lượng cao, tỷ lệ các thành phần dinh dưỡng hợp lý, cân đối giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt, hỗ trợ con tăng cân và nhanh chống bắt kịp đà tăng trưởng. Đặc biệt với Canxi Nhật Bản, Taurine Nhật Bản, DHA từ Tảo Nhật Bản tự nhiên, sản phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, thông minh, sáng mắt và phát triển toàn diện.

  • Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado, lầu 9, Toà nhà Center Point - 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hotline Aiwado Care: 1900 6093. Website: https://aiwado.com

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con