Triệu “Bước chân gắn kết yêu thương” gây quỹ 700 triệu đồng cải thiện bữa ăn cho trẻ mầm non

Khánh Huyền
Chia sẻ

Ngày 31/3 vừa qua, tại sự kiện đi bộ ngoài trời của chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” (thành phố mới Bình Dương), CapitaLand Development (CLD) Việt Nam đã chính thức mở khóa gói kinh phí hơn 700 triệu đồng nâng cấp bếp ăn cho trẻ em tại một trường mầm non tỉnh Bình Dương...

(Từ trái qua phải) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự.
(Từ trái qua phải) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H’Hen Niê, rapper Justa Tee, và cầu thủ Thanh Nhã giao lưu cùng những người tham dự.

NHỮNG “BƯỚC CHÂN GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” TẠO NÊN GIÁ TRỊ TÍCH CỰC CHO CỘNG ĐỒNG

Chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” do CLD (Việt Nam) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức với 2 nội dung chính gồm: chiến dịch đi bộ trực tuyến diễn ra từ ngày 24/2 đến 30/3 và sự kiện đi bộ ngoài trời ngày 31-3 tại thành phố mới Bình Dương. Đây là hoạt động cộng đồng đặc biệt, không tính thành tích mà chỉ đếm số bước chân tích lũy, mở rộng cho mọi đối tượng, không giới hạn độ tuổi, giới tính, hay cấp độ thể lực.

Sự kiện ngoài trời được triển khai cạnh Sycamore (dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam), với cung đường chạy liền kề hồ công viên thành phố mới Bình Dương, nơi được coi là “lá phổi xanh” của thành phố.

Tại đây, những người tham gia vừa có không gian thư giãn thoải mái cùng gia đình, bạn bè, thú cưng, vừa góp phần hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho trẻ mầm non. Người tham dự sự kiện cộng đồng ngoài trời còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với 3 khách mời đồng hành là rapper JustaTee, cầu thủ Nguyễn Thị Thanh Nhã và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Các nhân vật nổi tiếng cùng hơn 3.000 người tham gia đã tạo nên không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt cho chương trình thiện nguyện ý nghĩa này.

Là một người yêu thể thao và luôn ủng hộ các hoạt động cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ sự hào hứng khi được tham gia sự kiện: “Buổi sáng ngày hôm nay cho Hen cảm giác vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng, Hen tin là không chỉ riêng Hen mà hơn 3.000 người đang có mặt tại đây cũng rất là háo hức với đường chạy lần này. Được tham gia vào một hoạt động thể thao tại không gian trong lành và thoáng mát, đồng thời vẫn có thể đóng góp cho cộng đồng khiến Hen cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Hen hy vọng CLD (Việt Nam) sẽ có thêm thật nhiều những hoạt động ý nghĩa như thế này trong tương lai, để cho Hen và mọi người có thể đăng ký tham gia”.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, chương trình đi bộ ngoài trời tại thành phố mới Bình Dương đã ghi nhận tổng cộng 14.963.780 bước chân - vượt mục tiêu 10 triệu bước chân đã đề ra.

Trước đó, chiến dịch đi bộ trực tuyến thuộc khuôn khổ chương trình cũng được đông đảo người dân trên khắp mọi miền đất nước hưởng ứng tích cực. Chỉ trong vòng 5 tuần, từ ngày 24-2 đến ngày 30-3, đã có 136.725.476 bước chân được ghi nhận.

Như vậy, với sự chung tay của cộng đồng, CLD (Việt Nam) đã chính thức mở khóa gói kinh phí 700 triệu đồng cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương nâng cấp bếp ăn cho học sinh Trường Mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Ông Wyeren Yap, Tổng giám đốc khu vực miền Nam Việt Nam của CLD Việt Nam (trái), trao tặng gói hỗ trợ tài chính cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (phải).
Ông Wyeren Yap, Tổng giám đốc khu vực miền Nam Việt Nam của CLD Việt Nam (trái), trao tặng gói hỗ trợ tài chính cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (phải).

CLD - VIỆT NAM VÀ MỤC TIÊU CẢI THIỆN GIÁO DỤC TRẺ EM

CLD (Việt Nam) là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,6 tỷ đô la Singapore (tính đến ngày 31/12/2023). CLD (Việt Nam) sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản đa dạng như: dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

Vượt trên mục tiêu phát triển dự án bất động sản, CLD (Việt Nam) mong muốn thực hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng những hành động thiết thực, hỗ trợ nâng bước hành trình giáo dục để trẻ em có một khởi đầu tốt đẹp hơn.

Ông Ronald Tay, Tổng giám đốc CLD (Việt Nam) cho biết: “Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng”.

Thông qua chiến dịch truyền cảm hứng “Bước chân gắn kết yêu thương”, CLD (Việt Nam) tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững, kết nối và tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng.

“Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn. Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 đô la Mỹ để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm “Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng” tại tỉnh Bình Dương”, ông Ronald Tay chia sẻ.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con