TVSI báo lãi 23 tỷ đồng năm 2013

Tiến Trung
Chia sẻ

TVSI hiện là một trong số ít các công ty chứng khoán không lỗ trong nhiều năm qua

Theo báo cáo tài chính quý 4/2013, doanh thu môi giới của TVSI đạt 9,4 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Theo báo cáo tài chính quý 4/2013, doanh thu môi giới của TVSI đạt 9,4 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) vừa công bố một số kết quả kinh doanh cơ bản năm 2013.

Theo báo cáo tài chính quý 4/2013, doanh thu môi giới của TVSI đạt 9,4 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận năm 2013 ước đạt 23 tỷ đồng. Đây là một trong số ít các công ty chứng khoán không lỗ trong nhiều năm.

Năm 2013, TVSI lọt vào top 10 thị phần môi giới trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Cụ thể, lần đầu tiên công ty chứng khoán này góp mặt vào top 10 thị phần môi giới cổ phiếu lớn nhất tại HNX trong quý 4/2013.

Theo danh sách HNX vừa công bố, TVSI kết thúc quý 4/2013 ở vị trí thứ 9 với thị phần đạt 3,75%.

“Diễn biến khởi sắc trên thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2013 cùng quá trình đầu tư cho các sản phẩm trực tuyến cũng như việc tích cực thực hiện những chiến dịch chăm sóc khách hàng đã góp phần mang lại kết quả khả quan và giúp bứt phá về thị phần”, TVSI giải thích.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con