Viettel chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu số 1 Đông Nam Á

P.V
Chia sẻ

Đại diện của Viettel cho rằng để thành công trong nền kinh tế số, các doanh nghiệp công nghệ cần gắn bài toán kinh doanh với trách nhiệm xã hội

Định danh điện thoại, Chatbot là hai trong số các sản phẩm Make in Vietnam được Viettel giới thiệu tại sự kiện.
Định danh điện thoại, Chatbot là hai trong số các sản phẩm Make in Vietnam được Viettel giới thiệu tại sự kiện.

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Công Thương và UBND Tp.HCM mới đây đã tổ chức hội thảo và triển lãm doanh nghiệp, sản phẩm công nghệ số "Make in Viet Nam 2020 - Vibrand 2020" với chủ đề "Thương hiệu ngành công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử viễn thông Việt Nam trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0."

Tại hội thảo, các chuyên gia đã cùng chia sẻ kinh nghiệm nhằm mục tiêu nâng cao thương hiệu ngành công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử viễn thông Việt Nam.

Là Tập đoàn công nghệ có giá trị thương hiệu số 1 Đông Nam Á, xếp thứ 28 trên thế giới, đại diện của Viettel cho rằng để thành công trong nền kinh tế số, các doanh nghiệp công nghệ cần gắn bài toán kinh doanh với trách nhiệm xã hội.

Bà Nguyễn Hà Thành, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Viettel cho biết, thời điểm mới thành lập Viettel chỉ có 10 nhân sự và cũng là một doanh nghiệp đi làm thuê. Chỉ sau hơn 10 năm, Viettel mới chính thức cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên. Thành công đến từ việc Viettel đã trung thành với sứ mệnh "sáng tạo vì con người" thông qua việc phổ cập dịch vụ viễn thông, biến dịch vụ viễn thông từ xa xỉ trở thành dịch vụ phổ cập cho mọi người. Tất cả các công nghệ 2G, 3G, 4G đều được Viettel phủ sóng rộng khắp cả nước ngay tại thời điểm khai trương dịch vụ.

Sau kỳ tích về bùng nổ di động và bùng nổ về data, hiện Viettel gắn hoạt động kinh doanh với sứ mệnh "Kiến tạo xã hội số" tại Việt Nam cũng như ở các nước đang đầu tư. Năm 2019, Viettel phát triển thành công thiết bị 5G "Make in Vietnam", sẵn sàng cho việc triển khai thương mại trên diện rộng và cung cấp một hạ tầng kết nối ưu việt phục vụ tiến trình chuyển đổi số của đất nước.

Hiện nay, Viettel cũng đang cung cấp hệ sinh thái sản phẩm hoàn toàn "Make in Vietnam" bằng những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cho xu thế Chính phủ điện tử, kinh tế số, xã hội số, phục vụ mọi khía cạnh của cuộc sống, từ giáo dục, y tế, giao thông cho đến tài chính số, thương mai điện tử, giải trí với các sản phẩm như: Smart city, Telehealth, Viettel Study, MyGo, ViettelPay, Mocha...

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con