110 doanh nghiệp tham gia Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam

Hồng Minh
Chia sẻ

110 doanh nghiệp tham gia Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam với chủ đề “Tự hào hàng Việt” diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 17/5/2025 tại quảng trường Khánh Hội quận 4 TP. Hồ Chí Minh…

Ban Tổ chức tham quan gian hàng da giầy tại Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam, quảng trường Khánh Hội quận 4.
Ban Tổ chức tham quan gian hàng da giầy tại Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam, quảng trường Khánh Hội quận 4.

Ngày 8/5/2025, UBND Quận 4 đã khai mạc Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Tự hào hàng Việt”. Đây là sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam trên địa bàn quận 4.

Tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch UBND Quận 4, cho biết Hội chợ năm nay tiếp tục là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng; đồng thời, góp phần kết nối giao thương, mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.

Điểm nhấn của Hội chợ năm 2025 chính là hoạt động khu thương mại, nơi quy tụ 110 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài Quận 4. Khu thương mại sẽ trưng bày, giới thiệu đa dạng sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực: ẩm thực, may mặc, da giầy, thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, hàng tiêu dùng,... qua đó góp phần khẳng định uy tín và chất lượng của hàng hóa Việt Nam trong lòng người tiêu dùng.

Song song với hoạt động mua sắm, Hội chợ còn tổ chức nhiều chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân, quảng bá nét đẹp văn hóa, ẩm thực truyền thống của các vùng miền, tạo nên không gian trải nghiệm sống động, gần gũi và mang đậm bản sắc Việt.

Dịp này, nhằm chăm lo đời sống cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tiếp sức đến trường, Ban Tổ chức đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh thuộc diện cận nghèo. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa thông điệp về trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con