Ford Ranger 2023 chuẩn bị về tay khách hàng, “bia kèm lạc” lại tái xuất?

Khôi Nguyên
Chia sẻ

Ranger 2023 đã thay đổi toàn bộ về thiết kế và dự kiến tới tay người dùng vào tháng 9 hoặc tháng 10. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, một số đại lý đã chào bán “lạc” cho khách hàng muốn nhận xe Ford Ranger 2023 sớm.

Khách hàng muốn mua Ford Ranger 2023 "khó thoát" tình cảnh phải mua "lạc" kèm theo.
Khách hàng muốn mua Ford Ranger 2023 "khó thoát" tình cảnh phải mua "lạc" kèm theo.

Hồi đầu tháng 7, khi Ford Everest thế hệ mới được hãng công bố giá bán chính thức, nhiều đại lý chính hãng đã ngay lập tức chào hàng và bán cho khách gói phụ kiện kèm theo xe giá trị khoảng 100 triệu đồng để được ưu tiên nhận xe sớm.

Vì nhiều lý do, các đại lý thậm chí có thời điểm đẩy mức giá bán xe "bia kèm lạc" lên đến 200 triệu đồng gây bức xúc rất lớn cho khách hàng. Trường hợp khách hàng không đồng ý chi khoản "lạc", đại lý vẫn nhận cọc nhưng không rõ thời điểm có thể giao xe. 

Đến hẹn lại lên, Ford Ranger 2023 có lẽ sẽ vẫn tiếp tục tái diễn tình trạng bị bán theo kiểu bia kèm lạc như  Ford Everest. Một số đại lý đã nhận đặt cọc và đương nhiên không quên “chào bán” luôn cả… “lạc” để nhận xe sớm.

Giá “lạc” Ford Ranger 2023 đang dao động khoảng vài chục triệu cho các gói phụ kiện và có thể sẽ tiếp tục tăng cao vào thời điểm sát ngày xe về.

Ford Ranger 2023 có 6 phiên bản cùng 8 màu sơn cho người dùng gồm: Bạc, Ghi Ánh Thép, Đen, Xanh Dương, Trắng, Nâu Ánh Kim, Đỏ Cam và Vàng Luxe (chỉ có ở bản Wildtrak). Sau khi được công bố chính thức dao động từ 659 - 965 triệu đồng. So với thế hệ trước, xe tăng giá từ 23 đến 38 triệu đồng.

Hiện tại, khách hàng có nhu cầu mua xe có thể đặt cọc trước từ 10 – 20 triệu đồng và mua thêm “lạc” 50 – 70 triệu đồng để được ưu tiên nhận xe sớm.

“Gói lạc” cũng được các đại lý đưa ra khá “linh hoạt” để người dùng có thể lựa chọn như dán kính, trải sàn, bảo hiểm thân vỏ, gia hạn bảo hành... Trong trường hợp nếu người dùng không có nhu cầu lấy xe ngay, việc mua thêm gói phụ kiện không bắt buộc, nhưng thời gian giao xe có thể kéo dài và phải chờ lâu.

Ford Ranger 2023 là mẫu xe có kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang đến cho Ranger cảm giác bệ vệ. Hai bên sườn xe được thiết kế với những đường gân nổi khỏe khoắn, hốc bánh xe lớn.

Ford Ranger hiện đang là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc với doanh số đạt 1.306 xe trong tháng 7/2022. Mặc dù đã sụt giảm 7,3% so với tháng trước nhưng với kết quả này vẫn giúp mẫu xe Mỹ giữ vững vị trí ngôi đầu trong phân khúc. Đồng thời góp mặt trong Top 10 xe bán chạy toàn thị trường Việt tháng 7 với vị trí thứ 4. Luỹ kế 7 tháng của năm 2022, đã có 7.739 xe được bán ra thị trường.

Thông tin chính thức từ hãng cho hay, Ford Ranger 2023 dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào tuần thứ 4 của tháng 9/2022.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con