Giá thép tăng trở lại

Mạnh Đức
Chia sẻ

Ngày 6/7, Tổng công ty thép Việt Nam (VNSteel) đã tăng giá bán thép từ 200 – 300 nghìn đồng/tấn

Ngày 6/7, Tổng công ty thép Việt Nam (VNSteel) đã tăng giá bán thép từ 200 – 300 nghìn đồng/tấn. Đây là lần tăng giá đầu tiên kể từ đầu tháng 7.

Cụ thể, giá thép cuộn phi 6 - phi 20 là 12,010 – 12,260 triệu đồng/tấn, thép thanh vằn D10 – D43 ở mức 12,120 – 12,550 triệu đồng/tấn (giao tại nhà máy và chưa tính VAT).

Giải thích nguyên nhân tăng giá thép, Hiệp hội thép Việt Nam (VSA) cho rằng, trong thời gian gần đây giá thép xây dựng liên tục giảm do sức tiêu thụ quá chậm cộng với giá phôi thép trên thế giới đang giảm mạnh. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại của tháng 7, lượng thép tồn kho không còn nhiều, thị trường phôi thép thế giới đã bắt đầu tăng mạnh trở lại với mức khoảng 50 USD/tấn. Đây được xem là nguyên nhân cơ bản quyết định xu hướng tăng giá thép trong nước.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con