Giá từ 425 triệu đồng, Hyundai Accent quyết đấu Toyota Vios

Đức Thọ
Chia sẻ

Lột xác toàn diện cùng giá bán thấp, Hyundai Accent hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc sedan hạng B

Mục tiêu sản lượng bán hàng bình quân của Accent sẽ vào khoảng 900 đến 1.000 xe mỗi tháng.
Mục tiêu sản lượng bán hàng bình quân của Accent sẽ vào khoảng 900 đến 1.000 xe mỗi tháng.

Sau hai mẫu xe Grand i10 và Tucson, Hyundai Thành Công chính thức chuyển mẫu sedan cỡ nhỏ Accent về sản xuất trong nước thay vì tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc.

Đây được xem là một bước đi dài tiếp theo của Hyundai Thành Công trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường trong nước và đặc biệt là nhắm tới mục tiêu xuất khẩu ra khu vực châu Á, ngoài Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở thế hệ thứ 5, Accent đã có màn lột xác. Để tạo lợi thế cạnh tranh, Hyundai quyết định tăng đáng kể kích thước của Accent. Cụ thể, Accent 2018 có kích thước tổng thể 4.440 mm, dài 1.729 mm và cao 1.460 mm, theo đó rộng hơn 29 mm và dài hơn 70 mm so với thế hệ trước. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 30 mm lên 2.600 mm.

Việc mở rộng kích thước cũng giúp hãng xe Hàn Quốc thuận tiện hơn trong việc thiết kế khoang nội thất và thoải mái trang bị các công nghệ mới cho Accent.

Giá từ 425 triệu đồng, Hyundai Accent quyết đấu Toyota Vios - Ảnh 1.

Ngoại thất Accent thế hệ thứ 5 thay đổi hoàn toàn so với trước.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng. Điểm nhấn bắt mắt là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp camera lùi, hệ thống giải trí hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối có khả năng sử dụng hệ điều hành Apple CarPlay và Androi cùng 6 loa cao cấp.

Mẫu sedan hạng B này sở hữu một loạt công nghệ vốn chỉ dành cho các đàn anh như hệ thống điều hòa tự động tích hợp khử ion, cửa sổ trời, cổng sạc cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha và gạt mưa tự động, cốp sau điều khiển điện thông minh...

Accent 2018 sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Xe có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp, hộp số vô cấp CVT trên thế hệ trước không còn duy trì.

hyundai accent 2018 - 39 copy
hyundai accent 2018 - 39 copy
hyundai accent 2018 - 44
hyundai accent 2018 - 44
hyundai accent 2018 - 46 copy
hyundai accent 2018 - 46 copy
hyundai accent 2018 - 47
hyundai accent 2018 - 47
hyundai accent 2018 - 50
hyundai accent 2018 - 50
hyundai accent 2018 - 55
hyundai accent 2018 - 55

Các trang bị công nghệ dày đặc là một lợi thế cạnh tranh của Hyundai Accent với các đối thủ.

Đáng chú ý là Hyundai Accent mới sở hữu các mức giá bán lẻ được đánh giá là khá "mềm". Cụ thể, phiên bản 1.4MT tiêu chuẩn có giá bán lẻ khuyến nghị 425 triệu đồng, phiên bản 1.4MT có giá 470 triệu đồng, phiên bản 1.4AT có giá 499 triệu đồng và phiên bản 1.4AT đặc biệt có giá 540 triệu đồng.

Với các mức giá này cùng những nâng cấp, Hyundai Accent thế hệ mới được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh mạnh mẽ ở phân khúc sedan hạng B, nhất là với hai đối thủ lớn trên thị trường là Toyota Vios và Honda City.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết mục tiêu sản lượng bán hàng bình quân của Accent sẽ vào khoảng 900 đến 1.000 xe mỗi tháng. Hiện tại, Accent đang có tỷ lệ nội địa hóa 12% và hãng sẽ cố gắng đạt tỷ lệ 40% để chạm vào mục tiêu xa hơn là xuất khẩu.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con