Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

Song Hà
Chia sẻ

600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô...

600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

Ngày 30/8, Sở Công Thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên Cổng thông tin của Sở tại địa chỉ website: http://congthuong.hanoi.gov.vn/default.aspx?page=home&lang=0.

Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

 
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như: Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline…

Cụ thể: Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam 9 điểm, Công ty TNHH Luôn Tươi sạch 13 điểm, Công ty cổ phần Sói Biển Trung Thực 20 điểm, Công ty cổ phần quốc tế Homefarm 13 điểm, Chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG 62 điểm, Co.opFood miền Bắc 30 điểm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce…

Cũng theo Sở Công Thương Hà Nội, với hơn 10 triệu người thường xuyên sinh sống trên địa bàn nên nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của Hà Nội rất lớn.

Ngoài một số thực phẩm mà địa phương chủ động được nguồn cung như thịt lợn, thịt gà, trứng gia cầm… vẫn còn khá nhiều mặt hàng khác phải phụ thuộc vào các tỉnh, thành phố khác hoặc nhập khẩu từ nước ngoài.

Do đó, Thành phố đã kết nối với các tỉnh, thành phố cung cấp hàng hóa cho Hà Nội qua các kênh phân phối nhằm cân đối cung cầu, đảm bảo đủ nhu cầu phục vụ nhân dân trên địa bàn.

Sở Công Thương Hà Nội đã rà soát nguồn hàng các tỉnh đang cung cấp, trọng tâm là với 21 tỉnh, thành phố phía Bắc trong Ban điều phối chuỗi cung ứng rau, thịt, thực phẩm an toàn cho TP. Hà Nội.

Theo đó tập trung khai thác nguồn hàng gần 800 chuỗi, các doanh nghiệp chế biến lớn, các doanh nghiệp, hộ sản xuất các sản phẩm OCOP, các hợp tác xã …của các tỉnh, thành phố để đưa về Hà Nội và tiếp tục làm việc với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn các tỉnh khác để bảo đảm nguồn hàng thay thế.

Hiện nay, toàn TP. Hà Nội đã xây dựng được tổng số 141 chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ nông sản.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con