LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên

P.V
Chia sẻ

LienVietPostBank ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên

Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank.
Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân ưu tiên.

Dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên là dịch vụ khách hàng chuyên biệt dành cho đối tượng khách hàng cao cấp của LienVietPostBank. Nhóm phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank được phân hạng thành 3 hạng: Diamond, Sapphire, Ruby - tượng trưng cho 3 loại đá quý quý hiếm thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, may mắn, thành công và hạnh phúc.

Với khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi thông qua các kênh liên kết đối tác. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho khách hàng cá nhân thông thường.

Trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank, tài khoản ưu tiên - Premier Account là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.

Sản phẩm thứ hai trong gói dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên là tiết kiệm tại gia, nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.

Đến với dịch vụ Premier Banking, bên cạnh các sản phẩm ngân hàng cơ bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm những đặc quyền ưu đãi vượt trội về dịch vụ, giá, phí và nhiều tiện ích khác:

- Lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay.

- Cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt giúp các giao dịch của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

- Khách hàng được giao dịch tại một không gian riêng biệt.

- Các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng.

- Và nhiều ưu đãi khác.

Việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân ưu tiên của LienVietPostBank nằm trong xu thế chung của ngành ngân hàng Việt Nam. Theo nghiên cứu riêng của LienVietPostBank, từ năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới.

Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.

Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 57 77 58 hoặc truy cập website: www.lienvietpostbank.com.vn.

(Nguồn: LienVietPostBank)

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con