Nhà phố ven biển Phan Thiết thu hút giới đầu tư

Khánh Huyền
Chia sẻ

Nhà phố ven biển ở các thành phố du lịch luôn hấp dẫn nhờ tính đa dụng, có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh, tiềm năng sinh lời lớn và tính thanh khoản cao hơn so với các dòng sản phẩm khác...

Những khu đô thị-giải trí ven biển sở hữu vị trí chiến lược là điểm đến thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời trong tương lai.
Những khu đô thị-giải trí ven biển sở hữu vị trí chiến lược là điểm đến thu hút giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Nhà phố ven biển ở các thành phố du lịch đang trở thành sản phẩm được giới đầu tư quan tâm trên thị trường, bởi nguồn cung của dòng sản phẩm ngày càng khan hiếm.

THÀNH PHỐ PHAN THIẾT - TÂM ĐIỂM HÚT VỐN ĐẦU TƯ

Lâu nay, nhà phố ven biển ở các thành phố du lịch luôn hấp dẫn nhờ tính đa dụng, có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh, tiềm năng sinh lời lớn và tính thanh khoản cao hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Tuy nhiên, khẩu vị nhà đầu tư cũng đang có sự chuyển dịch rõ nét, thay vì lựa chọn “xuống tiền” vào các “điểm nóng” trọng điểm vốn đã phát triển như Nha Trang, Phú Quốc… thì nay, họ có xu hướng tìm đến những thị trường mới phát triển với mức đầu tư thấp hơn và còn nhiều dư địa tăng trưởng để tìm kiếm cơ hội. Trong đó, thành phố Phan Thiết được đánh giá là “miền đất hứa” tiềm năng và những khu đô thị - giải trí ven biển ở khu vực trung tâm trở thành điểm sáng thu hút nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, Phan Thiết sở hữu nhiều tiềm năng mà không phải nơi nào cũng có. Về vị trí, Phan Thiết có khoảng cách lý tưởng kết nối với nhiều trung tâm đô thị du lịch như Tp.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt. Về hạ tầng, Phan Thiết đang được đầu tư rất nhiều công trình trọng điểm như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, sân bay Phan Thiết…, đồng thời được hưởng lợi lớn khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Mặt khác, thành phố Phan Thiết đang hướng đến mục tiêu trở thành đô thị du lịch trọng điểm của quốc gia và cao hơn là điểm đến tầm cỡ quốc tế trên bản đồ du lịch toàn cầu. Theo dữ liệu Google Destination Insights, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đứng thứ 5 trong số 10 điểm đến của Việt Nam được du khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất.

Cùng với việc tỉnh Bình Thuận phấn đấu đến năm 2025 đón 8,9 triệu lượt du khách, đến năm 2030 đón 16 triệu lượt khách, trong đó du khách quốc tế chiếm từ 15 - 20%, sẽ khai mở tối đa tiềm năng khai thác kinh doanh của nhà phố ven biển tại Phan Thiết.

GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA MŨI NÉ SUMMERLAND

Mũi Né Summerland là dự án được phát triển khác biệt theo mô hình đô thị - giải trí “all-inclusive” đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, du lịch, giải trí của du khách chỉ trong một điểm đến.

Mũi Né Summerland sẽ là tổ hợp đô thị giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Ảnh hơn 4.000 du khách đến với đại nhạc hội Summer Festival 2022 được tổ chức dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.
Mũi Né Summerland sẽ là tổ hợp đô thị giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Ảnh hơn 4.000 du khách đến với đại nhạc hội Summer Festival 2022 được tổ chức dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Đặc biệt, Mũi Né Summerland sở hữu vị trí độc tôn ngay trung tâm thành phố biển Phan Thiết với mặt tiền dài 900 mét trải dọc theo đại lộ Võ Nguyên Giáp, cách bãi tắm đá Ông Địa và sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút di chuyển. Với vị thế này, Mũi Né Summerland được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới tô điểm thêm cho thành phố biển Phan Thiết.

Hơn nữa, để xứng tầm với định hướng phát triển kinh tế đêm của chính phủ, Mũi Né Summerland còn được đầu tư rất nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí cả ngày lẫn đêm. Có thể kể đến như công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park; tuyến phố đi bộ dài 2.000m quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhà hàng, bar-club cùng vô số các hoạt động giải trí, lễ hội. Tương lai, khi phát triển hoàn chỉnh Mũi Né Summerland sẽ là điểm đến thu hút du khách hàng đầu của thành Phan Thiết, đem lại nguồn khách ổn định cho các tuyến phố kinh doanh nội khu khu đô thị.

Với quy mô lên đến 31,5 ha, Mũi Né Summerland tích hợp nhiều sản phẩm đa dạng. Trong đó, sản phẩm shoptel, shophouse thuộc phân khu The Island đang “trình làng” được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, tối ưu hóa không gian chức năng từng mét vuông diện tích, có thể khai thác tối đa lợi thế kinh doanh, cho thuê.

Dãy nhà phố The Island được thiết kế tối ưu hóa không gian, thuận tiện khai thác kinh doanh, cho thuê.
Dãy nhà phố The Island được thiết kế tối ưu hóa không gian, thuận tiện khai thác kinh doanh, cho thuê.

Tất cả các căn nhà phố tại đây có pháp lý sở hữu lâu dài, trong khi các dự án khác tại Phan Thiết hạn chế thời gian sở hữu 50 - 70 năm. Do đó, ngoài việc trở thành một “second home” cho gia chủ thư giãn cùng người thân và bạn bè, các ngôi nhà phố tại The Island còn là tài sản truyền đời giá trị; đồng thời mang lại cơ hội sinh lời tốt với mức lợi nhuận hấp dẫn.

“Trong bối cảnh Phan Thiết ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam cùng với kỳ vọng Phan Thiết trở thành trung tâm du lịch MICE số 1 khu vực và thế giới, đầu tư vào các sản phẩm shoptel, shophouse của Mũi Né Summerland thời điểm này chính là cơ hội gia tăng giá trị tài sản một cách tối ưu nhất”, một nhà đầu tư cho hay.

* Thông tin chi tiết:

Website: https://muinesummerland.vn/
Hotline: 0965 986 468.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con