Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại”

Băng Sơn
Chia sẻ

Những biểu tượng tiêu biểu của AC Milan từ những năm 70’s đã xuất hiện trên chiếc xe bus và trên chiếc Varsity Jacket đậm chất Virgil Abloh. Off-White sẽ phụ trách mảng văn hoá và phong cách của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu…

Ảnh: Goal
Ảnh: Goal

AC Milan là câu lạc bộ bóng đá của Ý được sở hữu bởi người Mỹ, còn Off-White lại là một thương hiệu thời trang của Mỹ có trụ sở chính ở Ý. Họ đã chính thức thông báo mối quan hệ hợp tác. Sự “bắt tay” giữa hai thương hiệu được xem là màn “collab” đỉnh nhất mọi thời đại, nổi bật hơn cả các màn ký kết giữa các thương hiệu thời trang như Fendi với AS Roma, Inter Milan với Monclair...

Giám đốc Casper Stylsvig của AC Milan cho biết: “Sự hợp tác này là một dự án đầy tham vọng liên quan đến hai thương hiệu toàn cầu và sáng tạo. Là một câu lạc bộ, chúng tôi có những nguyên tắc rất rõ ràng. Tính toàn diện và bình đẳng về văn hóa được đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi tự hào được bắt tay vào hành trình này với Off-White, người mà Rossoneri có chung tầm nhìn và sứ mệnh chung”.

Ngoài áo khoác, Off-White giới thiệu những bộ suit lịch lãm và những chiếc xe bus của AC Milan cũng được thay đổi diện mạo.
Ngoài áo khoác, Off-White giới thiệu những bộ suit lịch lãm và những chiếc xe bus của AC Milan cũng được thay đổi diện mạo.

Thành viên của câu lạc bộ sẽ có một chiếc áo khoác màu kem AC Milan x Off-White với những họa tiết được thêu kỳ công và bắt mắt. Ở mặt sau của chiếc áo khoác Varsity Jacket có hình ảnh mô phỏng linh vật của AC Milan (Milanello) giơ cao chiếc quyền trượng có logo Off-White đang phát sáng. Ngoài chiếc áo khoác, Off-White cũng giới thiệu những bộ suit lịch lãm và những chiếc xe bus của AC Milan cũng được thay đổi diện mạo mới trên thân xe in cả logo của AC Milan và Off-White, cùng với dòng chữ "Players Inside" (Các cầu thủ ở bên trong) tạo nên điểm nhấn.

Với phong cách thiết kế rất đặc trưng từ Virgil Abloh, những bộ suit lấy sắc xám làm màu chủ đạo, trên cổ tay có thêu một dòng thông điệp nổi bật: "I support sport for change”: vì một nền thể thao mới hướng tới sự thay đổi tích cực thông qua các giá trị được chia sẻ và hành động.

Nhà thiết kế thời trang quá cố Virgil Abloh là người đã nhiều lần nhấn mạnh: thời trang là một môn thể thao đồng đội – hay là một trò chơi của sự hợp tác. Là người sáng lập nhãn hiệu thời trang dạo phố Off-White, nhà sáng tạo có tầm nhìn xa trông rộng này đã nhiều lần hợp tác với các thương hiệu khác như Nike, Heron Preston, Mercedes Benz và Moncler.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Off-White đột phá vào bóng đá. Người hâm mộ đều nhớ rằng vào năm 2018, thương hiệu này đã hợp tác với Nike để tạo ra một bộ sưu tập bóng đá bao gồm áo bóng đá, tất, quần short và giày. Đó là một bộ sưu tập thành công đến nỗi nó đã bán hết trực tuyến trong vài phút.

Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 1
Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 2
 
Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 3
Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 4
 
Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 5
Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 6
 

Do đó, thương vụ hợp tác Off-White x AC Milan không phải là một động thái quá bất ngờ khi chúng ta xem xét các mối liên hệ chặt chẽ của Off-White với thành phố Milan. Không chỉ có trụ sở chính đặt tại kinh đô thời trang của Ý, nơi mọi hoạt động sản xuất cũng diễn ra, mà thương hiệu còn mở cửa hàng sang trọng lớn nhất ở trung tâm khu thời trang của thành phố trên đường Via Verri. Thêm vào đó, sự hợp tác cũng phù hợp với trọng tâm của AC Milan trong việc hợp tác và tôn vinh các thực thể địa phương đi đầu trong nền văn hóa đương đại

Cả hai sẽ có cam kết cùng hành động theo chiến dịch "Tôi ủng hộ" trước đó của Virgil Abloh đã đề ra. Các dự án, hoạt động cùng quỹ từ thiện của Milan sẽ cùng với Off-White trợ giúp cho những người trẻ tuổi, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương, và những người nghèo cơ hội để trưởng thành, phát triển tài năng của họ.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con