Sau dịch, mô hình đô thị giải trí “lên ngôi”

Tuấn Sơn
Chia sẻ

Sự phục hồi của thị trường du lịch kích thích bất động sản nghỉ dưỡng nổi sóng sau giai đoạn dài trầm lắng. Trong đó, nắm bắt xu hướng du lịch gắn liền các hoạt động giải trí đang thịnh hành, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group đã cho ra mắt tổ hợp đô thị giải trí Mũi Né Summerland ngay trung tâm thành phố biển Phan Thiết...

Mô hình đô thị du lịch giải trí đang trở thành xu hướng được ưa chuộng.
Mô hình đô thị du lịch giải trí đang trở thành xu hướng được ưa chuộng.

Xu hướng tìm kiếm những địa điểm du lịch gắn liền với hoạt động giải trí đang thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng dậy sóng, trong đó những dự án đầu tư tiện ích giải trí sầm uất, sôi động chiếm ưu thế.

XU HƯỚNG DU LỊCH GIẢI TRÍ LÊN NGÔI

Cách đây chỉ vài tháng, “ông trùm” công viên giải trí lớn nhất toàn cầu Disney công bố dự án bất động sản gắn chặt các hoạt động giải trí mang tên Cotino tại California (Mỹ). Quy mô dự án chưa được tiết lộ nhưng đây sẽ là dự án địa ốc trọng điểm của tập đoàn này bao gồm nhiều loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự và nhà đất. Tại Cotino, Disney chú trọng phát triển các tiện ích công cộng bao gồm một khách sạn và một khu giải trí, ăn uống và mua sắm sầm uất dành cho mọi lứa tuổi. “Nhà chuột” hướng đến một tụ điểm giải trí hoàn chỉnh giúp du khách có thể vừa tham quan bãi biển, vừa nghỉ ngơi và vừa hòa mình vào các hoạt động giải trí.

Việc Disney tham gia vào lĩnh vực trên cho thấy xu hướng du lịch giải trí đang bùng nổ, nhất là sau đại dịch. Theo Tạp chí Travel Pulse, du lịch giải trí đã và đang tiếp tục là lĩnh vực đầu tiên của ngành phục hồi sau đại dịch. Nhiều nhà quan sát ngành du lịch tin rằng, một mùa hè sôi động đang ở trước mắt.

Mô hình du lịch giải trí ngắm cảnh kết hợp trải nghiệm, giải trí biển đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Tờ US Weekly dẫn lời của các chuyên gia tài chính khẳng định, du khách thượng lưu chuộng thư giãn, thoải mái hơn khi nghỉ trong không gian tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng tối đa mọi sở thích, nhu cầu. Trong khi đó, các nhóm khách tài chính tầm trung lại thấy yên tâm hơn khi nghỉ tại các điểm nghỉ dưỡng kết hợp du lịch, giải trí với dịch vụ cố định, tránh chọn nhầm những điểm đến không rõ chất lượng, giá tiền… Điểm chung của hai nhóm đều thích những điểm đến chú trọng yếu tố giải trí và tiện nghi.

Tại Việt Nam, đại diện công ty BestPrice, cho biết lượng khách đặt phòng dịp Lễ 30/4 - 1/5 trong nửa đầu tháng 4 đang cao gấp 6 lần so với nửa đầu tháng 3. Nhiều địa điểm du lịch kết hợp các hoạt động giải trí nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Sa Pa, Phan Thiết… đang ghi nhận lượt khách quan tâm đông đúc, nhiều khách sạn đã không còn phòng trống từ rất sớm.

MŨI NÉ SUMMERLAND ĐÓN ĐẦU XU THẾ

Sự phục hồi của thị trường du lịch kích thích bất động sản nghỉ dưỡng nổi sóng sau giai đoạn dài trầm lắng. Trong đó, nắm bắt xu hướng du lịch gắn liền các hoạt động giải trí đang thịnh hành, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Group đã cho ra mắt tổ hợp đô thị giải trí Mũi Né Summerland ngay trung tâm thành phố biển Phan Thiết.

Mũi Né Summerland đón đầu xu thế thị trường khi sở hữu tổ hợp tiện ích sôi động đậm chất miền nhiệt đới.
Mũi Né Summerland đón đầu xu thế thị trường khi sở hữu tổ hợp tiện ích sôi động đậm chất miền nhiệt đới.

Lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí miền nhiệt đới, Mũi Né Summerland được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết kiến tạo trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu tại trung tâm thành phố Phan Thiết phục vụ du khách ở mọi lứa tuổi.

Tạo nên sắc màu sôi động riêng biệt cho Mũi Né Summerland là tuyến phố đi bộ ngày - đêm dài 2.000m, công viên tương tác đa thế hệ, khu clubhouse với loạt pool bar, nhà hàng ngoài trời cho giới trẻ… Trong đó, phố đi bộ dài 2.000m quy tụ hàng loạt tiện ích ăn uống, vui chơi, mua sắm hiện đại cùng những hoạt động lễ hội, trình diễn nghệ thuật diễn ra mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực, giải trí và tiệc tùng về đêm của du khách.

Song song với những điểm vui chơi náo nhiệt, dự án cũng dành nhiều diện tích phát triển mảng xanh mang đến cảm giác thư thái cho du khách khi đến với Mũi Né Summerland.

Nhà phố phân khu The Island hấp dẫn nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Phan Thiết cùng pháp lý sở hữu lâu dài.
Nhà phố phân khu The Island hấp dẫn nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Phan Thiết cùng pháp lý sở hữu lâu dài.

Với hướng đi mới mẻ cùng vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, cách sân bay Phan Thiết chỉ 5 phút, Mũi Né Summerland đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với tỷ lệ hấp thụ sản phẩm rất tốt.

Riêng phân khu The Island đang mở bán đang thu hút rất đông nhà đầu tư quan tâm với 162 căn nhà phố du lịch (Shoptel) và nhà phố thương mại (Shophouse) được ghi nhận lượng đặt chỗ khá cao. Bởi dòng sản phẩm này được xem là hàng hiếm tại khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết và quan trọng hơn, nhà đầu tư đều an tâm khi tất cả sản phẩm tại đây đều được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. Đây cũng là lợi thế khác biệt của Mũi Né Summerland khi các dự án khác trong khu vực hạn chế thời gian sở hữu 50 - 70 năm.

* Thông tin chi tiết:

Website: https://muinesummerland.vn/
Hotline: 0965 986 468.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con