Tháng 3/2025, doanh số Toyota tăng hơn 70%, xe hybrid lên ngôi

Hoàng Lâm
Chia sẻ

Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 3/2025 đạt 5.455 xe (bao gồm xe Lexus). Đáng chú ý nếu như tháng 2 hãng đạt 3.156 xe thì tháng 3 này doanh số tăng lên đến 5.370 xe, tương đương tăng hơn 70%.

Các mẫu xe Hybrid của TMV có doanh số ổn định.
Các mẫu xe Hybrid của TMV có doanh số ổn định.

Trong đó, doanh số xe Hybrid đạt 488 xe, tương đương 169% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này cho thấy sự quan tâm của người tiêu dùng Việt với dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường này.

Trước đó, doanh số xe Hybrid tháng 2/2025 của TMV cũng đạt 462 xe, bằng 227% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2008, lần đầu tiên TMV đưa về giới thiệu tại Việt Nam mẫu Prius - xe hybrid đầu tiên trên thế giới - tại Hà Nội. Tuy nhiên, mẫu hybrid đầu tiên hãng phân phối chính thức đến thị trường Việt là Corolla Cross năm 2020. 

Sau Corolla Cross, lần lượt các mẫu Altis, Camry, Yaris Cross, Innova Cross, Alphard có thêm cấu hình động cơ hybrid. Đến tháng 10/2024, thế hệ mới của Camry chỉ có lựa chọn hybrid.

Theo báo cáo của TMV, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 5.370 xe, bao gồm 1.972 xe lắp ráp trong nước và 3.398 xe nhập khẩu nguyên chiếc, ghi nhận mức độ tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái (tháng 3/2024). Tổng số xe Toyota tích lũy đến nay đạt trên 982.000 xe, ngày càng hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 – kỉ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.

Trong tháng 3/2025, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 85 khách hàng, nâng tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam lên 14.010 xe.

Tháng 3/2025, doanh số Toyota tăng hơn 70%, xe hybrid lên ngôi - Ảnh 1

Thống kê doanh số của các mẫu xe Toyota tháng 3/2025. Đơn vị: Xe.

Tháng 3 vừa qua, Yaris Cross vươn lên dẫn đầu với doanh số của Toyota với 1.185 xe. Bên cạnh đó, Vios tiếp tục là mẫu xe CKD bán chạy nhất với 1.041 xe, cho thấy sự ổn định của dòng sedan này. Corolla Cross và Veloz Cross có lượng bán ra ổn định đạt lần lượt 618 xe và 586 xe.

Từ ngày 1/4 đến 30/4/2025, với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu xe trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, Toyota Việt Nam (TMV), Toyota Tài chính (TFSVN) và hệ thống đại lý triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross. Vios, Yaris Cross: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ; Veloz Cross, Avanza Premio: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Điều kiện áp dụng: Hoàn tất thanh toán 100% và xuất hóa đơn GTGT trong tháng 4/2025.

Đồng thời, Công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cũng thực hiện chương trình ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 1.99%/năm khi mua Vios, 5.99%/năm khi mua Veloz Cross & Avanza Premio, và Yaris Cross dành cho khách hàng vay mua các xe này.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con