Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 mở màn

Y Nhung
Chia sẻ

Khai mạc tối 30/10, Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ kéo dài đến 30/11, với hơn 1.100 điểm khuyến mại trên địa bàn thành phố

Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, tổng mức lưu chuyển hàng hóa dịch vụ đã tăng thêm gần 800 tỷ đồng so với tháng trước đó.
Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, tổng mức lưu chuyển hàng hóa dịch vụ đã tăng thêm gần 800 tỷ đồng so với tháng trước đó.
Khai mạc tối 30/10, Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ kéo dài đến 30/11, với hơn 1.100 điểm khuyến mại trên địa bàn thành phố.

Ông Phạm Đức Tiến, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo Tháng khuyến mại 2010 cho biết, các điểm khuyến mại trên toàn địa bàn thành phố sẽ cung ứng hàng hóa dịch vụ trong các lĩnh vực: thực phẩm - đồ uống; thời trang - dệt may - giày dép; nội thất; nhà hàng - khách sạn; siêu thị - trung tâm thương mại…

Theo cam kết, các đơn vị tham gia Tháng khuyến mại sẽ giảm giá từ 15% trở lên với ít nhất 30% các mặt hàng đang kinh doanh. Riêng trong hai Ngày Vàng diễn ra vào ngày 13 và 14/11, tại 22 điểm Vàng của 17 doanh nghiệp, hàng hoá sẽ được giảm giá sâu từ 20-50%, đối với ít nhất 20% mặt hàng  đang kinh doanh, có giá trị từ 200.000 đồng/sản phẩm trở lên.  

Năm nay, nét mới của Tháng khuyến mại là các điểm Vàng không chỉ tập trung ở nội thành mà có cả ở các vùng ngoại thành như Hà Đông, Mê Linh, Ứng Hòa… "Điều này không chỉ giúp giảm ùn tắc giao thông trong nội thành, mà còn tạo cơ hội cho người dân các quận, huyện xa trung tâm dễ dàng mua được hàng giảm giá", ông Phạm Đức Tiến nói.

Ngoài ra, UBND thành phố Hà Nội và Sở Công Thương đã phát hành cuốn "Những trang vàng tiêu dùng 2010-2011" và lập đường dây nóng phục vụ Tháng khuyến mại.

Các trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng về hàng giả, hàng kém chất lượng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ được tổng đài 04.1081 kết nối đến Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, hoặc các chi cục quản lý thị trường để kịp thời giải quyết.

Đồng thời, 32 đội quản lý thị trường cũng được huy độngm nhằm tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ phục vụ người tiêu dùng của các doanh nghiệp.

Cũng trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại Hà Nội 2010, từ ngày 18-21/11 còn có Hội chợ Vàng khuyến mại với quy mô khoảng 100 gian hàng. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng mua bán hàng hóa khuyến mại tập trung tại một điểm.

Đây là năm thứ 3 Hà Nội tổ chức Tháng khuyến mại. Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, tổng mức lưu chuyển hàng hóa dịch vụ đã tăng thêm gần 800 tỷ đồng so với tháng trước đó.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con