Tiêu thụ thép trong tháng 2 tăng gần 50%

Nguyễn Mạnh
Chia sẻ

Ngày 9/3, VSA cho biết, tiêu thụ thép của toàn hiệp hội đã đạt hơn 257.000 tấn trong tháng 2

Tính chung cả 2 tháng qua, tiêu thụ thép chỉ đạt 433.475 tấn, giảm gần 29% so với cùng kỳ năm trước.
Tính chung cả 2 tháng qua, tiêu thụ thép chỉ đạt 433.475 tấn, giảm gần 29% so với cùng kỳ năm trước.
Ngày 9/3, Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết, tính đến hết tháng 2, sản xuất thép của toàn Hiệp hội đạt 237.000 tấn, tăng 2,43%; tiêu thụ thép cũng đạt hơn 257.000 tấn, tăng 47% so với tháng trước.

Theo VSA, tiêu thụ thép vẫn tăng so với tháng trước do nhiều doanh nghiệp thương mại mua vào. Nhưng tính chung cả 2 tháng qua, tiêu thụ thép chỉ đạt 433.475 tấn, giảm gần 29% so với cùng kỳ năm trước.

Thép trên thị trường thế giới cung lớn hơn cầu nên giá thép giảm, theo đó giá bán thép trong nước trong tháng 2 cũng giảm từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng/tấn.

Hiện lượng thép thành phẩm dự trữ của toàn hiệp hội gần 200.000 tấn, phôi thép ở các công ty sản xuất cán và sản xuất phôi còn khoảng 450.000 tấn, đủ đảm bảo nguyên liệu cho sản xuất thép xây dựng trong tháng 3 và tháng 4/2009.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con